THÔNG BÁO
V/v: Hỗ trợ & bảo hành các sản phẩm bị hư hại trong cơn bão Yagi.
Kính gửi: Quý Khách hàng!
1. Địa điểm áp dụng: Khu vực các tỉnh chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang.
2. Sản phẩm áp dụng: Bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, tủ rượu.
3. Chính sách áp dụng:
3.1. Chính sách hỗ trợ Nhà Phân phối & Đại Lý:
- Thay thế vỏ thùng đạt chuẩn quy cách: Miễn phí.
- Vệ sinh, làm mới sản phẩm để đảm bảo sản phẩm đạt được điều kiện vận hành ổn định: Miễn phí.
3.2. Chính sách hỗ trợ người tiêu dùng:
-
Đối với sản phẩm có nguy cơ bị hư hỏng: Miễn phí kiểm tra tình trạng sản phẩm để phát hiện nguy cơ hư hỏng và đưa ra phương án khắc phục kịp thời; Miễn phí vệ sinh cơ bản để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm được lâu bền nhất;
-
Đối với sản phẩm xuất hiện lỗi:
+ Phí kiểm tra, đi lại, vận chuyển (nếu có): Miễn phí;
+ Phí nhân công sửa chữa: Miễn phí;
+ Linh kiện thay thế (nếu có): giảm giá 30% đến 50%; -
Đối với sản phẩm hư hỏng nặng hoặc không có linh kiện thay thế: tư vấn, hỗ trợ bán với giá ưu đãi.
4. Cách thức đăng ký
Để được hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ theo các hình thức sau:
- Đường dây nóng miễn phí: 0243.399.6058;
- Tổng Đài Chăm sóc Khách hàng miễn phí: 0969.622.066;
- Zalo hỗ trợ khách hàng của kinh doanh phụ trách.
- Kênh thông tin qua nhà phân phối các tỉnh bị ảnh hưởng trong đợt bão Yagi.
5. Thời gian đăng ký: Từ ngày 13/09/2024 đến hết ngày 30/09/2024.
Hãng Köcher hi vọng chương trình hỗ trợ phần nào sẽ giúp Quý Khách hàng sớm khắc phục hậu quả mà cơn bão Yagi gây ra để ổn định lại cuộc sống và hoạt động kinh doanh, chúng tôi mong muốn được đồng hành xa hơn nữa cùng Quý khách hàng trong các chặng đường tiếp theo.
Trân trọng!