CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG - HOÀN TIỀN
I. Quy định chung.
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
II. Điều kiện áp dụng chính sách:
1. Thời gian sử dụng:
- Không quá 24 giờ đối với các sản phẩm đã giao cho khách.
2. Điều kiện đổi hàng:
- Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc hãng Kocher
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại hãng Kocher
- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của hãng Kocher
- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong ( không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất
- Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ…)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có)…
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ hộp xốp, linh phụ kiện, các chứng từ kèm theo như (Chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, Catalogue…)
Sau thời gian trên hoặc những trường hợp không đủ điều kiện đổi hàng thì tất cả các sản phẩm, linh kiện sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các Hãng, Nhà phân phối.
Mọi thông tin cần hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN TEKO VIỆT NAM
Văn phòng đại diện: Tòa T01, C37 Bắc Hà, Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Tổng đài Hỗ trợ & CSKH: 02433.996.058
Hotline: 096 96 22 066
Website: http://www.kocher.vn
Email: infor@kocher.vn