Báo chí nói về Kocher

Vnexpress.net – Hãng Kocher triển khai chiến lược bứt tốc với hệ thống nhà máy mới.

Vnexpress.net – Doanh nghiệp đặt ra tầm nhìn đưa Kocher thành nhà sản xuất thiết bị hút mùi hàng đầu, với triết lý “người Việt làm chủ công nghệ – sản phẩm Việt vươn tầm thế giới”. 

Sự kiện “One Chance, One Future” của thương hiệu thiết bị nhà bếp Kocher diễn ra vào ngày 4/12, tại khách sạn Sheraton Hải Phòng, với sự tham dự của hơn 500 đại biểu là đối tác, khách hàng và các chuyên gia trong ngành. 

Tại đây, doanh nghiệp đã công bố chiến lược phát triển đến năm 2025, định hướng đưa Kocher trở thành nhà sản xuất thiết bị hút mùi hàng đầu với triết lý kinh doanh “Người Việt làm chủ công nghệ – sản phẩm Việt vươn tầm thế giới”.

“Chúng tôi không chỉ hướng tới việc sản xuất những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, mà còn đặt trọng tâm vào việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam”, ông Phùng Mạnh Cường, Tổng Giám đốc nhãn Kocher chia sẻ trong bài phát biểu khai mạc. 

Điểm nhấn của sự kiện là màn ra mắt dòng sản phẩm hút mùi thế hệ mới, được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho không gian bếp Việt. Sản phẩm này nổi bật với công nghệ hút mùi hiện đại, khả năng vận hành êm ái và hệ thống lọc khí thông minh. Thiết kế của sản phẩm được tối ưu hóa để phù hợp với đặc thù nấu nướng của gia đình Việt, vốn có nhiều món xào nấu với nhiệt độ cao và gia vị đậm đà.

Trong phần trình diễn sản phẩm, các chuyên gia đã thực hiện những bài test thực tế, cho thấy hiệu suất vượt trội của thiết bị hút mùi Kocher trong việc xử lý khói, mùi từ các món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam như cá kho tộ, thịt ram mặn. 

Một thông tin quan trọng khác được công bố là dự án nhà máy sản xuất thiết bị hút mùi đầu tiên của Kocher tại Việt Nam. Đây được xem là bước đột phá trong chiến lược tự chủ sản xuất của doanh nghiệp. Nhà máy được đầu tư công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về môi trường và chất lượng sản phẩm. 

“Việc xây dựng nhà máy không chỉ giúp chúng tôi kiểm soát tốt hơn chất lượng sản phẩm mà còn là minh chứng cho khả năng của doanh nghiệp Việt trong việc sản xuất các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế,” đại diện công ty cho biết.

Khép lại sự kiện là nghi thức kick-off với chủ đề “chung tay mở lối tương lai”. Toàn bộ đại biểu tham dự đã cùng đặt tay lên màn hình LED khổng lồ, kích hoạt hiệu ứng ánh sáng tượng trưng cho con đường phát triển tươi sáng phía trước. 

Sự kiện “One Chance, One Future” không chỉ đánh dấu một bước tiến mới của Kocher mà còn thể hiện tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp thiết bị nhà bếp Việt Nam. Với chiến lược mới và những sản phẩm chất lượng, thương hiệu đang từng bước có những bước tiến phát triển trong tương lai.

Nguồn: Vnexpress.net

Vnexpress.net – Doanh nghiệp đặt ra tầm nhìn đưa Kocher thành nhà sản xuất thiết bị hút mùi hàng đầu, với triết lý “người Việt làm chủ công nghệ – sản phẩm Việt vươn tầm thế giới”. 

Vnexpress.net – Doanh nghiệp đặt ra tầm nhìn đưa Kocher thành nhà sản xuất thiết bị hút mùi hàng đầu, với triết lý “người Việt làm chủ công nghệ – sản phẩm Việt vươn tầm thế giới”. 

Vnexpress.net – Doanh nghiệp đặt ra tầm nhìn đưa Kocher thành nhà sản xuất thiết bị hút mùi hàng đầu, với triết lý “người Việt làm chủ công nghệ – sản phẩm Việt vươn tầm thế giới”. 

Vnexpress.net – Doanh nghiệp đặt ra tầm nhìn đưa Kocher thành nhà sản xuất thiết bị hút mùi hàng đầu, với triết lý “người Việt làm chủ công nghệ – sản phẩm Việt vươn tầm thế giới”. 

Sự kiện “One Chance, One Future” của thương hiệu thiết bị nhà bếp Kocher diễn ra vào ngày 4/12, tại khách sạn Sheraton Hải Phòng, với sự tham dự của hơn 500 đại biểu là đối tác, khách hàng và các chuyên gia trong ngành. 

Sự kiện “One Chance, One Future” của thương hiệu thiết bị nhà bếp Kocher diễn ra vào ngày 4/12, tại khách sạn Sheraton Hải Phòng, với sự tham dự của hơn 500 đại biểu là đối tác, khách hàng và các chuyên gia trong ngành. 

Tại đây, doanh nghiệp đã công bố chiến lược phát triển đến năm 2025, định hướng đưa Kocher trở thành nhà sản xuất thiết bị hút mùi hàng đầu với triết lý kinh doanh “Người Việt làm chủ công nghệ – sản phẩm Việt vươn tầm thế giới”.

Tại đây, doanh nghiệp đã công bố chiến lược phát triển đến năm 2025, định hướng đưa Kocher trở thành nhà sản xuất thiết bị hút mùi hàng đầu với triết lý kinh doanh “Người Việt làm chủ công nghệ – sản phẩm Việt vươn tầm thế giới”.

“Chúng tôi không chỉ hướng tới việc sản xuất những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, mà còn đặt trọng tâm vào việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam”, ông Phùng Mạnh Cường, Tổng Giám đốc nhãn Kocher chia sẻ trong bài phát biểu khai mạc. 

“Chúng tôi không chỉ hướng tới việc sản xuất những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, mà còn đặt trọng tâm vào việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam”, ông Phùng Mạnh Cường, Tổng Giám đốc nhãn Kocher chia sẻ trong bài phát biểu khai mạc. 

“Chúng tôi không chỉ hướng tới việc sản xuất những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, mà còn đặt trọng tâm vào việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu đặc thù của người tiêu dùng Việt Nam”, ông Phùng Mạnh Cường, Tổng Giám đốc nhãn Kocher chia sẻ trong bài phát biểu khai mạc. 

Điểm nhấn của sự kiện là màn ra mắt dòng sản phẩm hút mùi thế hệ mới, được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho không gian bếp Việt. Sản phẩm này nổi bật với công nghệ hút mùi hiện đại, khả năng vận hành êm ái và hệ thống lọc khí thông minh. Thiết kế của sản phẩm được tối ưu hóa để phù hợp với đặc thù nấu nướng của gia đình Việt, vốn có nhiều món xào nấu với nhiệt độ cao và gia vị đậm đà.

Điểm nhấn của sự kiện là màn ra mắt dòng sản phẩm hút mùi thế hệ mới, được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho không gian bếp Việt. Sản phẩm này nổi bật với công nghệ hút mùi hiện đại, khả năng vận hành êm ái và hệ thống lọc khí thông minh. Thiết kế của sản phẩm được tối ưu hóa để phù hợp với đặc thù nấu nướng của gia đình Việt, vốn có nhiều món xào nấu với nhiệt độ cao và gia vị đậm đà.

Trong phần trình diễn sản phẩm, các chuyên gia đã thực hiện những bài test thực tế, cho thấy hiệu suất vượt trội của thiết bị hút mùi Kocher trong việc xử lý khói, mùi từ các món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam như cá kho tộ, thịt ram mặn. 

Trong phần trình diễn sản phẩm, các chuyên gia đã thực hiện những bài test thực tế, cho thấy hiệu suất vượt trội của thiết bị hút mùi Kocher trong việc xử lý khói, mùi từ các món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam như cá kho tộ, thịt ram mặn. 

Trong phần trình diễn sản phẩm, các chuyên gia đã thực hiện những bài test thực tế, cho thấy hiệu suất vượt trội của thiết bị hút mùi Kocher trong việc xử lý khói, mùi từ các món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam như cá kho tộ, thịt ram mặn. 

Một thông tin quan trọng khác được công bố là dự án nhà máy sản xuất thiết bị hút mùi đầu tiên của Kocher tại Việt Nam. Đây được xem là bước đột phá trong chiến lược tự chủ sản xuất của doanh nghiệp. Nhà máy được đầu tư công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về môi trường và chất lượng sản phẩm. 

Một thông tin quan trọng khác được công bố là dự án nhà máy sản xuất thiết bị hút mùi đầu tiên của Kocher tại Việt Nam. Đây được xem là bước đột phá trong chiến lược tự chủ sản xuất của doanh nghiệp. Nhà máy được đầu tư công nghệ hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về môi trường và chất lượng sản phẩm. 

“Việc xây dựng nhà máy không chỉ giúp chúng tôi kiểm soát tốt hơn chất lượng sản phẩm mà còn là minh chứng cho khả năng của doanh nghiệp Việt trong việc sản xuất các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế,” đại diện công ty cho biết.

“Việc xây dựng nhà máy không chỉ giúp chúng tôi kiểm soát tốt hơn chất lượng sản phẩm mà còn là minh chứng cho khả năng của doanh nghiệp Việt trong việc sản xuất các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế,” đại diện công ty cho biết.

Khép lại sự kiện là nghi thức kick-off với chủ đề “chung tay mở lối tương lai”. Toàn bộ đại biểu tham dự đã cùng đặt tay lên màn hình LED khổng lồ, kích hoạt hiệu ứng ánh sáng tượng trưng cho con đường phát triển tươi sáng phía trước. 

Khép lại sự kiện là nghi thức kick-off với chủ đề “chung tay mở lối tương lai”. Toàn bộ đại biểu tham dự đã cùng đặt tay lên màn hình LED khổng lồ, kích hoạt hiệu ứng ánh sáng tượng trưng cho con đường phát triển tươi sáng phía trước. 

Khép lại sự kiện là nghi thức kick-off với chủ đề “chung tay mở lối tương lai”. Toàn bộ đại biểu tham dự đã cùng đặt tay lên màn hình LED khổng lồ, kích hoạt hiệu ứng ánh sáng tượng trưng cho con đường phát triển tươi sáng phía trước. 

Sự kiện “One Chance, One Future” không chỉ đánh dấu một bước tiến mới của Kocher mà còn thể hiện tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp thiết bị nhà bếp Việt Nam. Với chiến lược mới và những sản phẩm chất lượng, thương hiệu đang từng bước có những bước tiến phát triển trong tương lai.

Sự kiện “One Chance, One Future” không chỉ đánh dấu một bước tiến mới của Kocher mà còn thể hiện tiềm năng phát triển của ngành công nghiệp thiết bị nhà bếp Việt Nam. Với chiến lược mới và những sản phẩm chất lượng, thương hiệu đang từng bước có những bước tiến phát triển trong tương lai.

Nguồn: Vnexpress.net

Nguồn: Vnexpress.net

tin tức liên quan

Vnexpress.net – Hãng Kocher triển khai chiến lược bứt tốc với hệ thống nhà máy mới.

Vnexpress.net – Doanh nghiệp đặt ra tầm nhìn đưa Kocher thành nhà sản xuất thiết bị hút mùi hàng đầu, với triết lý “người Việt làm chủ công nghệ – sản phẩm Việt vươn tầm thế giới”.  Sự kiện “One Chance, One Future” của thương hiệu thiết bị nhà bếp Kocher diễn ra vào ngày [...]
Báo chí nói về Kocher

Vtv.vn – Hãng Kocher triển khai chiến lược mới cho nghành nhà bếp

VTV.vn – Ngày 4/12, tại khách sạn Sheraton Hải Phòng đã diễn ra sự kiện “One Chance, One Future” của thương hiệu thiết bị nhà bếp Kocher. Sự kiện không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp mà còn là dấu ấn cho sự chuyển mình của [...]
Báo chí nói về Kocher

Vietnamnet.vn – Bếp từ thông minh được mong đợi nhất đã có bán ở Việt Nam

Ngày 22/09/2019 thương hiệu thiết bị nhà bếp Kocher ra mắt thị trường bếp từ Kocher DIB4-888, với 100% linh kiện ngoại nhập, công nghệ tự nhận diện đáy nồi và công suất phù hợp; siêu tiện lợi để nấu đủ món: xào, hầm, hâm nóng, rã đông… >> Tin tức nổi bật: Trình làng [...]
Báo chí nói về Kocher

Cafef.vn – Kocher “bắt tay” với các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới sản xuất mẫu bếp từ mới

Kocher “bắt tay” với các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới sản xuất mẫu bếp từ mới – cafef.vn Ngày 22/9/2019 vừa qua, Kocher đã hợp tác với Tập đoàn công nghệ EGO của Đức và Tập đoàn sản xuất mặt kính EuroKera của Pháp, cho ra mắt sản phẩm bếp từ Kocher [...]
Báo chí nói về Kocher

News.zing.vn – Lãnh đạo Schott AG: “Chúng tôi sẽ tăng cường bảo vệ người tiêu dùng”

Đại diện Schott AG – tập đoàn sở hữu thương hiệu mặt kính Schott Ceran – vẫn lạc quan về tiềm năng phát triển tại thị trường Việt Nam dù chịu ảnh hưởng từ hàng giả, hàng nhái. Xem thêm: News.zing.vn – Bếp từ có chức năng rã đông trực tiếp và ủ ấm, giá [...]
Báo chí nói về Kocher

Afamily.vn – Chiếc bếp từ tích hợp tính năng rã đông và ủ ấm – trợ thủ giúp bà nội trợ Việt bớt đi sự mệt nhọc

Chiếc bếp từ tích hợp tính năng rã đông và ủ ấm – trợ thủ giúp bà nội trợ Việt bớt đi sự mệt nhọc – afamily.vn   Đã quá ngán ngẩm với việc nhễ nhại mồ hôi khi nấu nướng bằng bếp gas, lo lắng về độ an toàn hay đang nấu thì hết [...]
Báo chí nói về Kocher