Bếp từ Tây Ban Nha có tốt không? Có các hãng nào?
Ngày đăng: 02:25 02/12/2022
Lượt xem: 16.678
Cỡ chữ

Đừng vội mua bếp từ Tây Ban Nha nếu bạn chưa đọc bài viết này!

Có phải bạn đang quan tâm đến thương hiệu bếp từ có xuất xứ Tây Ban Nha? Và bạn đang phân vân không biết:

  • Bếp từ Tây Ban Nha có tốt không?
  • Có nên mua bếp từ Tây Ban Nha không?
  • Các hãng bếp từ của Tây Ban Nha uy tín nhất?
  • Các loại bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha nào đang bán chạy nhất?
  • Giá bếp từ Tây Ban Nha như thế nào?
  • .............................
Các chị em nội trợ thông thái luôn tìm hiểu thông tin rất kỹ lưỡng vì ai cũng muốn mua một chiếc bếp từ tốt, đúng sở thích và nhu cầu, phù hợp với tầm giá.

Các thông tin mà Kocher chia sẻ về các loại bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha dưới đây có thể sẽ là những gợi ý giúp các chị em có quyết định tốt nhất trong việc có nên chọn mua bếp từ Tây Ban Nha hay không? 
 



Bếp từ Tây Ban Nha là một trong những mẫu bếp đáng mua nhất

I. Bếp từ Tây Ban Nha có tốt không?

Xuất xứ luôn là một trong những tiêu chí quan trọng giúp chị em lựa chọn một chiếc bếp từ tốt cho gia đình mình. Tại thị trường Việt Nam bếp từ xuất xứ Tây Ban Nha chiếm đến 60% thị trường, được đánh giá là dòng "bếp từ quốc dân". Điều này đã phần nào giải đáp những thắc mắc của chị em như: Bếp từ Tây Ban Nha có tốt không? Có nên mua bếp từ Tây Ban Nha không?

Với khoản chi phí dự trù dao động từ 9 triệu -> 50 triệu đồng, các chị em đã có thể sở hữu một chiếc bếp từ chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với thiết kế sang trọng, tính năng tiện ích vượt trội, độ bền cao, tuổi thọ lên tới 8 – 10 năm đối với bếp từ và 6 – 7 năm đối với bếp điện từ kết hợp.

Để chị em có thêm cơ sở đánh giá chất lượng của các loại bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha, cùng Kocher tìm hiểu kỹ hơn về các đặc điểm của dòng bếp từ này nhé:

1. Thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng

Tây Ban Nha là một trong số các quốc gia ở châu Âu có nền văn hóa đặc sắc nhất thế giới. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến các sản phẩm mà họ làm ra, hầu hết các sản phẩm xuất xứ từ Tây Ban Nha đều được chau chuốt rất tỉ mĩ, kỹ lưỡng làm toát lên vẻ bề ngoài sang trọng và tinh tế. Và bếp từ Tây Ban Nha chính là một trong những sản phẩm như thế.

Các loại bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha đa dạng về các mẫu mã, kiểu dáng như bếp từ đôi cho các gia đình từ 2 - 4 người, bếp ba, bốn vùng nấu cho gia đình  từ 4 -6 thành viên trở lên. Bên cạnh đó, những sản phẩm bếp từ năm hay bếp từ toàn vùng nấu với xuất xứ Tây Ban Nha cũng rất phù hợp với hệ thống quán ăn, nhà hàng. Sự đa dạng về số lượng vùng nấu giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Không chỉ vậy, một điểm cộng tuyệt vời của bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha là kiểu dáng bếp được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, lạ mắt và cực kỳ sang trọng như hình vuông, hình chữ nhật, hình oval,...

Hầu hết các sản phẩm bếp từ xuất xứ Tây Ban Nha đều được trang bị mặt kính cao cấp Schott Ceran (Đức) hay mặt kính eurokera (Pháp) sáng bóng, không chỉ giúp lau chùi, vệ sinh nhanh chóng. Mà còn làm tăng nét thẩm mỹ, sang trọng cho toàn căn bếp nhà bạn.

2. Linh kiện nhập khẩu cao cấp

Một sản phẩm bếp từ có những linh kiện tốt đạt tiêu chuẩn mới đem lại cho bạn chất lượng tốt, chính vì vậy để biết sản phẩm bếp từ Tây Ban Nha có tốt hay không, chị em hãy cùng xem linh kiện của nó nhé.

Các loại bếp từ Tây Ban Nha sử dụng hoàn toàn các linh kiện điện tử cao cấp từ các tập đoàn lớn tại Châu Âu như: 

  • Tập đoàn Mondragon - Tây Ban Nha
  • Tập đoàn SCHOTT, E.G.O - Đức
  • Tập đoàn Euro kera - Pháp

Đây đều là những tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất và cung cấp các linh - phụ kiện và bo mạch cho các sản phẩm bếp từ trên toàn thế giới

Hơn thế nữa, 100% các sản phẩm bếp từ Tây Ban Nha đều được sử dụng linh kiện châu Âu như mâm nhiệt EGO (Đức), mặt kính Schott Ceran (Đức) hay mặt kính K+ (Pháp),... Vậy những linh - phụ kiện này có tác dụng như thế nào?

Mặt kính Schott Ceran (Đức) hay mặt kính K+ (Pháp) là 2 loại gốm kính tốt nhất, thẩm mỹ nhất hiện nay. Được mệnh danh là loại gốm kính siêu cường, siêu chịu lực, có thể tái chế để không gây hại đến môi trường. Điểm nổi bật nhất của 2 loại gốm kính thủy tinh cao cấp này là khả năng chiu nhiệt lên đến 1000°C, chịu sốc nhiệt ở nhiệt độ 750°C, chịu lực đến 50kg. Chống vỡ, chống xước cực tốt, dễ lau chùi, vệ sinh.

Mâm nhiệt E.G.O và mâm nhiệt của Tập đoàn Mondragon cũng được biết đến là linh kiện siêu bền, độ an toàn tuyệt đối. Cấu tạo của 2 loại mâm nhiệt này được gắn kết bởi các sợi đây đồng đan khít vào nhau. Bên trên mâm nhiệt được trang bị một tấm Fit cao cấp có tác dụng cách nhiệt, cách điện 1 chiều. Ngăn chặn sự truyền nhiệt ngược xuống mâm từ và các linh kiện khác bên dưới. Vừa đảm bảo độ an toàn lại kéo dài tuổi thọ cho mâm nhiệt cũng như các linh kiện điện tử khác.

Được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao đạt tiêu chuẩn khắt khe từ châu Âu, cùng với kinh nghiệm sản xuất bếp từ lâu đời. Mỗi sản phẩm bếp từ Tây Ban Nha đều được đảm bảo độ an toàn tuyệt đối về chất lượng bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị nhà bếp.

3. Tính năng vượt trội, hiện đại, an toàn và rất dễ sử dụng

Nhiều người tự hỏi không biết bếp từ Tây Ban Nha có dễ sử dụng không bởi đây là sản phẩm bếp nhập khẩu có rất nhiều tính năng hiện đại. Có thể kể đến như tính năng nấu ăn siêu nhanh BOOSTER, công nghệ nấu ăn siêu tiết kiệm INVENTER, đa dạng các chế độ nấu: Ninh, hầm, xào rán, nấu cơm,...

Thực chất cách sử dụng bếp từ Tây Ban Nha hoàn toàn đơn giản. bếp được trang bị bàn phím điện tử thông minh dạng slide với độ nhạy bén cao, dễ kiểm soát nhiệt độ cũng như các chức năng nấu ăn chỉ cần 1 lần chạm.

Hơn nữa, thiết bị bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha còn trang bị nhiều tính năng nấu sẵn nhanh, tiết kiệm và an toàn khác như:
          Chế độ nhận diện nồi nấu
Đây là chế độ cực kỳ thông minh của bếp từ mà bạn không thể tìm thấy ở một dòng bếp nào khác. Khi bếp cảnh báo nồi không phù hợp, trên mình hình điều khiển thường hiển thị lỗi “E”. Lỗi này xuất hiện khi kích thước nồi, chảo bạn đặt lên quá to hoặc quá nhỏ. Cũng có thể do chất liệu đáy nồi không phù hợp hay bề mặt đáy nồi không bằng phẳng.

Thông thường, kích thước vùng nấu của bếp từ đạt tiêu chuẩn trong khoảng từ 10 cm đến 26cm. nếu kích thước nồi quá lớn, bếp từ sẽ phát tín hiệu cảnh báo nhắc nhở để người dùng được biết.
         Chế độ cảnh báo nhiệt dư
Thông thường khi nấu ăn trên bếp từ, hiệu suất nấu ăn cao, nhiệt độ quá nóng, bếp sẽ hiển thị mã lỗi “E1”. Mã lỗi này cảnh báo để bạn biết nhiệt độ cao, nguồn điện sử dụng quá tải. Bếp sẽ tự động ngắt để tạm dừng và báo lỗi E3 hoặc E4.

Khi bảng điều khiển hiển thị “warning”, đây là cảnh báo nhiệt dư sau khi bạn vừa tắt bếp và trên bề mặt vùng nấu đang còn nóng, bạn không nên tiếp xúc ngay để tránh bị bỏng.
         Khóa an toàn trẻ em
Khóa an toàn trẻ em là khóa toàn bộ bảng điều khiển của bếp từ. Vì bếp từ Tây Ban Nha trang bị các nút bấm slide rất nhạy bén, chỉ cần chạm nhẹ là có thể điều khiển được. Vì thế, tính năng khóa an toàn này thật sự hữu ích đối với các gia đình có trẻ nhỏ. Khi kích hoạt chế độ này, người dùng có thể yên tâm khi không sử dụng bếp khi đi vắng mà không lo bé chạm bất kỳ điểm nào trên bề mặt bếp.

         Tự động ngắt bếp khi sôi trào
Khi sôi trào thức ăn trên bề mặt bếp, bếp sẽ phát cảnh báo trên bảnh điều khiển và tự động tắt bếp.

         Hẹn giờ nấu
Như Kocher đã chia sẻ, bếp từ Tây Ban Nha, cho phép bạn lựa chọn nhiều chế độ nấu: ninh hầm, xào, nấu cơm,... Vì thế, bạn có thể hẹn giờ tắt bếp khi đi ra ngoài. Giúp bạn nấu ăn nhanh nhưng vẫn tiết kiệm thời gian nấu, tiết kiệm điện và tranh thủ làm những công việc khác khi nấu ăn.

4. Nấu ăn tiết kiệm với tuổi thọ bếp siêu bền

Khi nói đến nấu ăn tiết kiệm - độ bền, bếp từ nói chung và bếp từ Tây Ban Nha nói riêng luôn là số 1.

Đây là bảng thống kê dữ liệu chính xác về hiệu suất đun nấu của 4 loại bếp phổ biến hiện nay được các chuyên gia thuộc Bộ năng lượng Mỹ nghiên cứu và tổng kết. Với thử nghiệm đun 2 lít nước trên 4 loại bếp. Trong đó, bếp từ được đánh giá là dòng sản phẩm có hiệu suất nấu ăn cao nhất, tiết kiệm năng lượng nhất với thời gian nhanh nhất.
 

Bảng thống kê so sánh hiệu suất nấu của bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp điện, bếp gas của Bộ năng lượng Mỹ
 

Loại bếp được sử dụng Thời gian đun sôi 2l nước Nhiên liệu điện, gas tiêu thụ Hiệu quả sử dụng của bếp
Bếp từ 4 phút 46 giây 0,202 KW.L 90%
Bếp hồng ngoại 9 phút 0,236 KW.L 60%
Bếp điện 9 phút 50 giây 0,354 KW.L 55%
Bếp gas 8 phút 18 giây 0,04 Kg.L 50%

5. Giá bếp từ Tây Ban Nha tại Việt Nam

Bếp từ Tây Ban Nha ở Việt Nam có mức giá khá hợp lý nằm trong phân khúc tầm trung và cao cấp, dao động từ 9 triệu đồng tới 30 triệu đồng cho 1 sản phẩm.

Bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, đang bán chạy ở Việt Nam. Luôn được các bà mẹ nội trợ “săn đón” bởi giá bếp từ Tây Ban Nha được đánh giá là hợp lý với túi tiền người dùng Việt hơn các sản phẩm bếp từ nhập khẩu từ các bước châu Âu khác. Trong khi, các ưu điểm về tính năng, độ bền, tính thẩm mỹ của bếp từ Tây Ban Nha chẳng hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào. Thậm chí, bếp từ “made in Spain” còn có nhiều tính năng nổi trội hơn hẳn.

Tuy nhiên, đó chỉ là đánh giá khách quan của Kocher, bởi mỗi sản phẩm đều có những ưu/nhược điểm riêng. Tùy từng kiểu dáng, số vùng nấu mà bếp từ Tây Ban Nha lại có mức giá khác nhau.

Bên cạnh đó, giá bếp từ Tây Ban Nha cũng một phần bị ảnh hưởng bởi chi phí vận chuyển đường hàng không với cước phí cao. Chính vì vậy mà bạn có thể tìm hiểu thêm giá từng sản phẩm chi tiết hơn trên website Kocher.vn tại phần sản phẩm của chúng tôi.

II. Top 4 hãng bếp từ Tây Ban Nha nổi tiếng

Đa số các mẫu bếp từ Tây Ban Nha đều được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, công nghệ nấu nướng hiện đại, mang đến cho chị em nội trợ những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình nấu ăn, cũng như bổ sung thêm những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng vào thực đơn gia đình mỗi ngày. 

Với rất nhiều đặc điểm ưu việt trên, các thương hiệu bếp từ Tây Ban Nha đang ngày một xuất hiện nhiều trên thị trường. Vậy có các hãng bếp từ của Tây Ban Nha nào? Những thương hiệu bếp từ Tây Ban Nha nào nổi tiếng và được nhiều người tin dùng?

Dưới đây là danh sách các thương hiệu bếp từ Tây Ban Nha chất lượng, uy tín và được nhiều người tin tưởng sử dụng mà bạn có thể tham khảo: 
 


Các hãng bếp từ của Tây Ban Nha

1. Bếp từ Tây Ban Nha thương hiệu Fagor

Là một trong những tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị gia dụng, nhà bếp hàng đầu Châu Âu. Bếp từ Fagor cũng nằm trong list các bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha được người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa cho căn bếp của mình. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bếp từ Fagor như: Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS, Bếp từ Fagor IF-700BS, Bếp từ Fagor IF 700 CS, Bếp từ Fagor IF ZONE 33S

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Fagor:

  • Bếp từ Fagor sở hữu chất lượng tối ưu với nhiều tính năng nổi bật như: Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, tốc độ nấu siêu nhanh, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn như hẹn giờ, khóa trẻ em, tự động tắt bếp khi nước trào,...
  • Bên cạnh đó, các sản phẩm bếp từ Fagor còn sở hữu thiết kế đẹp, hiện đại với khả năng tiết kiệm điện lên đến 40% so với các loại bếp thông thường.
Chính những lý do trên đã khiến thương hiệu bếp từ Tây Ban Nha này ngày càng được ưa chuộng.

Nhược điểm bếp từ Fagor:

  • Kích thước bếp từ Fagor tương đối lớn thích hợp với những không gian bếp rộng. Với những không gian bếp vừa hoặc nhỏ thì bếp từ Fagor không phải là lựa chọn tối ưu nhất.
  • Sông suất bếp từ Fagor lớn nên yêu cầu về nguồn nhiêu liệu phải ổn định và dây dẫn điện cho bếp bao giờ cũng cao hơn nhiều so với những chiếc bếp từ của các thương hiệu khác. Vì vậy, khi lắp đặt bếp từ Fagor, các bạn cần kiểm tra kỹ về đường điện cũng như thiết kế không gian bếp của gia đình mình để có thể mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.

2. Bếp từ Tây Ban Nha thương hiệu Cata

Thành lập tại Tây Ban Nha vào năm 1947, Cata là thương hiệu bếp từ Tây Ban Nha nổi tiếng, và được người dùng tin tưởng lựa chọn vì dễ dùng, thân thiện với mọi đối tượng người dùng và thuận tiện với các chức năng nấu thông minh, hữu dụng. Tại thị trường Việt Nam, bếp từ Tây Ban Nha cũng nhận được sự yêu thích của chị em nội trợ. Dòng bếp từ nhập khẩu Cata là sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt kính Schott Ceran và hệ thống điều khiển cảm ứng Touch Control tạo ra các sản phẩm chất lượng và cao cấp nhất. Bạn có thể tham khảo một số mẫu bếp từ như Cata IB 2 Plus, Cata IB 772 cho đến bếp từ cao cấp sở hữu 4 vùng nấu GIGA 750 BK.

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Cata:

  •  Tất cả các dòng bếp từ Tây Ban Nha Cata đều được trang bị các tính năng công nghệ thông minh như: Booster, cảnh báo nhiệt dư thừa vùng nấu, hẹn giờ nấu tự động cho từng vùng nấu, cảnh báo quá nhiệt quá áp an toàn, khóa an toàn cho trẻ em, … Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con trẻ chơi đùa trong quá trình sử dụng bếp.
  • Các dòng bếp từ Cata có đang dạng thiết kế, kích thước để người dùng chọn lựa.
  • Chế độ bảo hành 2 năm, các cửa hàng phân phối bếp từ Cata rộng khắp cả nước.
  • Bếp từ Tây Ban Nha Cata có mức giá phải chăng, người dùng muốn tìm bếp điện từ có thiết kế châu Âu hiện đại nhưng giá thành mềm dễ mua thì thương hiệu Cata là một trong những lựa chọn tốt nhất.
  • Mức giá dao động từ 5 triệu – 20 triệu đồng.

3. Bếp từ Tây Ban Nha thương hiệu Teka

Thương hiệu bếp từ Tây Ban Nha thứ 3 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn là Teka. Teka là một thương hiệu đồ dùng nhà bếp Tây Ban Nha đã du nhập vào thị trường Việt Nam từ khá lâu. Sở hữu hệ thống các sản phẩm cao cấp với những đặc trưng hoàn hảo mang phong cách Châu Âu. Bếp từ Tây Ban Nha Teka với những sản phẩm được thiết kế sáng tạo, tinh xảo cùng tính năng vượt trội luôn là lựa chọn được nhiều bà nội trợ tin dùng.

Một số mẫu bếp từ Tây Ban Nha đến từ thương hiệu Teka được săn đón nhất hiện nay là: bếp từ đôi Teka IR 321, Teka IR 90HS, Teka IZ 7210, Teka IBC72301...

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Teka:

  • Sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu với nhiều kiểu dáng, thiết kế độc đáo ấn tượng.
  • Các mẫu bếp đều được trang bị mặt kính vát cạnh vô cùng sang trọng, đẹp mắt.
  • Tích hợp các chức năng thông minh như: Điều kiển cảm ứng, Khóa an toàn cho trẻ em, hẹn giờ nấu tự động, tự động tắt khi trào nước, khóa phím an toàn, 9 mức công suất khác nhau, hiển thị nhiệt dư, nhận dạng đáy nồi…

Nhược điểm bếp từ Teka:

Điểm trừ lớn nhất của bếp từ Tây Ban Nha Teka đó chính là giá thành hơi cao. Tuy nhiên, tiền nào của nấy, bạn bỏ ra số tiền lớn thì chắc chắn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc bếp từ Tây Ban Nha cao cấp, đảm bảo chất lượng tốt.

4. Bếp từ Tây Ban Nha thương hiệu Kocher

Phía trên là Top 3 thương hiệu bếp từ xuất xứ Tây Ban Nha nổi tiếng nhất và được người tiêu dùng toàn thế giới công nhận. Tại thị trường Việt Nam, các chị em có thể tham khảo dòng bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha thương hiệu Kocher của chúng tôi

Các model bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha của Kocher sử dụng 100% linh kiện của tập đoàn EGO - tập đoàn hàng đầu trên thế giới về linh kiện bếp từ- cho chất lượng bếp hoàn hảo nhất.

Bếp từ Tây Ban Nha Kocher là sự kết hợp khéo léo giữa thiết kế bên ngoài và cấu tạo bên trong, tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh, hiện đại, sang trọng và thẩm mỹ.

Với mức giá và các model bếp từ mang nét đặc trưng riêng, những mẫu bếp từ Tây Ban Nha của thương hiệu Kocher đều có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cao và có hiệu suất nấu nướng cao để phục vụ cho các gia đình đông người. Sự đa dạng của các mẫu bếp từ này sẽ đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với điều kiện sử dụng và sở thích của từng gia đình. Các mẫu bếp từ Tây Ban Nha -  Kocher có thiết kế và kích thước khác nhau cũng sẽ đem đến nhiều lựa chọn vừa vặn nhất với không gian nhà bếp và những khu bàn bếp ấm cúng của nhà bạn.

III. Cách phân biệt bếp từ Tây Ban Nha thật - giả

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện một số sản phẩm bếp kém chất lượng, nhái mác “Tây Ban Nha”, khiến nhiều chị em băn khoăn lo lắng. Làm thế nào để phân biệt được hàng thật và hàng giả nhanh nhất? Các kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp chị em có thêm góc nhìn chính xác và chân thực hơn về các loại bếp từ Tây Ban Nha hàng chính hãng, chất lượng cao, “tránh xa” được những chiếc bếp giả kém chất lượng và tự tin lựa chọn cho gia đình mình một chiếc bếp ưng ý. 

1. Lựa chọn nhà phân phối, đại lý chính hãng uy tín 

  • Nên lựa chọn nhà phân phối, đại lý chính hãng Tây Ban Nha.
  • Hầu hết các nhà phân phối lớn đều có website riêng và các đại lý sẽ được ủy quyền logo của mình.
  • Bếp từ Tây Ban Nha chính hãng thường có giấy bảo hành có dấu đỏ và tem độc quyền phân phối.
  • Bếp từ Tây Ban Nha có rất nhiều loại khác nhau: bếp chuyên từ, bếp từ hồng ngoại,...
  • Tất cả các loại bếp made in Spain đều phải đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phiếu bảo hành có xác nhận rõ ràng.
  • Nhiều nhà phân phối sẽ có tem cào kích hoạt bảo hành điện tử.
  • Người dùng nên kiểm tra kỹ các thông tin trên trước khi tiến hành mua bếp. 

2. Mặt kính chất lượng 

  • Bếp từ Tây Ban Nha đúng chuẩn tuyệt đối nói không với mặt kính giả, nhái kém chất lượng. Mặt kính của bếp made in Spain có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực, chống trầy xước cực hiệu quả. 
  • Mặt kính bếp chính hãng sẽ có màu sáng bóng, sang trọng, đường nét vát cạnh, tinh tế, nhãn hiệu bếp in nét hoa sắc nét trên góc của kính. Mặt kính bếp giả sẽ có màu đục vẩn, nhìn mờ, không sắc nét, chạm vào mặt kính cảm giác sần sùi, không mượt. 
  • Hệ thống điều khiển cảm ứng của bếp Tây Ban Nha xịn sẽ được in chìm, các nút cảm ứng siêu nhạy, màu sắc in rõ nét, thời gian sử dụng lâu dài. Trong khi mặt kính giả rất dễ bong tróc, dễ bị phai, sử dụng một thời gian bị loạn chức năng, không còn độ nhạy. 
  • Bếp từ Tây Ban Nha chủ yếu sử dụng 3 loại kính chính: Schott Ceran(CHLB Đức), Eurokera(Đức) và Ceramic. Nếu bắt gặp bếp từ có mặt kính nguồn gốc không rõ ràng, không phải 3 tên tuổi “lớn” trên, người dùng cũng nên đặt câu hỏi về chất lượng bếp. 

3. Kiểm tra C/O và C/Q 

  • C/O là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền của quốc gia nhập khẩu.
    • Tại Việt Nam, là Hải Quan, C/O phải tuân thủ theo quy định của nước xuất khẩu và cả nước nhập khẩu. 
  • C/Q là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất hoặc các tiêu chuẩn quốc tế.
    • C/Q có ý nghĩa là chứng minh hàng hóa đạt chất lượng phù hợp tiêu chuẩn công bố kèm theo hàng hóa. 
Đây là 2 giấy tờ rất quan trọng để chứng nhận về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ và quy chuẩn với chất lượng Châu Âu. Khi mua người dùng nên kiểm tra chặt chẽ các giấy tờ trên để đảm bảo bếp từ Tây Ban Nha có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, chất lượng ổn định cũng như chế độ bảo hành hợp lý. 

4. Hãy là người tiêu dùng thông thái 

Không nên mua theo cảm quan bề ngoài mặt kính: Có rất nhiều bếp từ Tây Ban Nha nhái, vẻ ngoài không có gì khác biệt so với bếp thật. Nếu không để ý những chi tiết nhỏ trên mặt kính hoặc giấy tờ nguồn gốc, bạn rất sẽ bị “lừa” và đổ cả “khoản tiền” chỉ để lấy một chiếc bếp kém chất lượng. Do vậy, hãy nên mua sắm theo những kinh nghiệm đã có và kiến thức chuyên sâu chính xác. 
 
Không nên mua xách tay tại nước ngoài: Việc mua hàng xách tay không qua một bên phân phối bếp nào, sẽ rất khó khăn trong quá trình bảo hành, sửa chữa bếp. Bởi linh kiện bếp từ Tây Ban Nha rất khó để thay thế, thời gian bảo hành của bếp rất lâu, gây nhiều trở ngại cho người dùng.
 
Nên mua bếp từ chính hãng của nhà phân phối tại Việt Nam: Chất lượng bếp đảm bảo nguyên chiếc chuẩn “Tây Ban Nha”, chế độ bảo hành thuận tiện ngay tại nhà, mức giá ưu đãi hợp lý- đó là những lợi ích thiết thực mà người dùng sẽ nhận được nếu mua bếp từ chính hãng tại nhà phân phối hoặc đại lý uy tín.

Nếu bạn có nhu cầu mua bếp từ Tây Ban Nha, hãy tham khảo thương hiệu bếp từ Kocher- chuyên cung cấp bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha nguyên chiếc 100% với giá siêu hấp dẫn. Nhanh tay liên hệ số hotline: 0969.622.066 để được tư vấn và giải đáp kịp thời. 

IV. Các loại bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha của Kocher đang bán chạy nhất 2022

1. Bếp từ ba Tây Ban Nha - Kocher DI-753S

 


Bếp ba từ Kocher DI-753S
 

Đặc điểm tính năng của bếp từ ba Tây Ban Nha Kocher DI-753S

Bếp ba từ Kocher DI-753 S được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Toàn bộ các linh kiện được sản xuất bởi tập đoàn hàng đầu thế giới Mondragon theo tiêu chuẩn kỹ thuật và công nghệ cao của châu Âu. Bếp được thiết kế độc đáo, khá nhỏ gọn với mặt kính 600x520 mm gồm ba vùng nấu từ, phù hợp với không gian bếp nhỏ nhắn của người Việt.

  • Kocher DI-753S là bếp từ Tây Ban Nha sử dụng mặt kính ceramic nhãn hiệu Schott Ceran nguyên khối màu đen sang trọng, vát cạnh, có khả năng chịu lực va đập mạnh cũng như chịu sốc nhiệt cao. Khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và sốc nhiệt tới 800 độ C.
  • Mâm nhiệt, main board được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu giúp bếp nấu đạt hiệu suất cao, nấu ăn siêu nhanh, hoạt động ổn định, bền bỉ cũng như tiết kiệm tối đa năng lượng, ngay cả trong thời tiết nồm ẩm của Việt Nam.
  • Các họa tiết hoa văn được in sắc sảo, dễ nhìn, đặc biệt sẽ không bị mờ đi theo thời gian sử dụng.
  • Trên mặt kính có in Logo chính hãng của Schott Ceran cũng như được dán tem kiểm định chất lượng TUV của CHLB Đức.
  • Khung bếp làm từ thép cao cấp, được sơn từ tính giúp chống ăn mòn rỉ sét, đặc biệt giữ được an toàn cho bếp trong điều kiện khí hậu hay nồm ẩm của Việt Nam.
  • Bàn phím cảm ứng Touch control dạng trượt slider siêu nhạy với 9 mức công suất, giúp bạn thao tác nhanh như dùng điện thoại cảm ứng, tiện lợi mà lại hoàn toàn chính xác.

Chức năng và tính ứng dụng

  • Phím unlock khóa an toàn giúp đảm bảo tuyệt đối cho gia đình bạn, nhất là những nhà có trẻ em.
  • Chức năng hẹn giờ (Timer): Bếp có chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn giờ lên đến 99 phút.
  • Chức năng chống tràn: khi nước hay thức ăn tràn ra ngoài bếp, bộ cảm biến sẽ hoạt động và tự động ngắt bếp, giúp bạn nấu ăn ngon hơn và bảo vệ bếp hiệu quả hơn!
  • Chức năng booster: Hầu hết các dòng bếp từ Tây Ban Nha của Kocher đều được trang bị chức năng booster, nấu siêu tăng tốc, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn đảm bảo cơm ngon, canh ngọt.
  • Chức năng tạm dừng nấu, bằng cách bấm vào nút ||► phía bên phải bàn phím, khi đó bếp sẽ tạm dừng hoạt động.
  • Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu, giúp bạn nhận biết bếp còn nóng sau khi nấu không. Nếu bếp còn nóng trên 65 độ C thì đèn sẽ hiển thị chữ H, và tắt cảnh báo khi nhiệt độ giảm xuống dưới 65 độ C

2. Bếp từ ba Tây Ban Nha hỗn hợp - Kocher Model EI-763S



Bếp ba hỗn hợp Kocher Model EI-763S


Kocher Model EI-763S là dòng bếp từ ba hỗn hợp cao cấp được nhập khẩu từ Tây Ban Nha. 100% linh - phụ kiện được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại Châu Âu bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới Mondragon.

Bếp từ Tây Ban Nha Model EI-763S có thiết kế hình chữ nhật với kích thước mặt kính 800x450 mm gồm hai vùng nấu từ và một hồng ngoại, phù hợp với không gian bếp nhỏ nhắn, tiện lợi của người Việt.

Đặc điểm tính năng của bếp từ ba hỗn hợp Kocher Model EI-763S

  • Kocher Model EI-763S sử dụng mặt kính ceramic nhãn hiệu Schott Ceran nguyên khối màu đen sang trọng, vát cạnh, siêu cường siêu chịu lực.
  • Các họa tiết hoa văn được in sắc sảo không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ nhìn, mà còn bền bỉ trong quá trình sử dụng, sẽ không bị mờ đi theo thời gian.
  • Được thiết kế dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường, khung bếp làm từ thép cao cấp, được sơn từ tính, chống ăn mòn, hoen rỉ phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm của nước ta.
  • Bếp nấu đạt hiệu suất cao, hoạt động ổn định, bền bỉ cũng như tiết kiệm tối đa năng lượng.
  • Đặc biệt với thiết kế kết hợp sử dụng cả hai loại bếp từ và hồng ngoại, Model EI-763S sẽ giúp các bà nội trợ, nhất là những gia đình đã có sẵn bộ nồi yêu thích của mình, thoải mái sử dụng các chất liệu nồi khá nhau mà không phải băn khoăn chọn lựa hay sắm sửa thêm.
  • Model EI-763S được trang bị bàn phím cảm ứng Touch control siêu nhạy có chín mức công suất với thiết kế riêng biệt cho từng vùng nấu, giúp bạn thao tác nhanh tiện lợi mà lại hoàn toàn chính xác.


Chức năng và tính ứng dụng

Model EI-763S có các tính năng khá giống với dòng sản phẩm bếp ba từ Kocher DI-753S. Cụ thể là:

  • Phím unlock khóa an toàn
  • Chức năng hẹn giờ (Timer):
  • Chức năng chống tràn
  • Chức năng booster
  • Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu

3. Bếp từ đôi Tây Ban Nha - Kocher Model DI-750S

 


Bếp từ đôi Kocher Model DI-750S


Bếp từ đôi Kocher Model DI-750S là dòng bếp từ Tây Ban Nha cao cấp, sử dụng linh kiện hoàn toàn từ các tập đoàn công nghệ lớn nhất EU như Schott Ceran, Mondragon.

Model DI-750S có thiết kế hình chữ nhật với kích thước mặt kính 750x450 mm gồm hai vùng nấu từ phù hợp với những gia đình từ 4 người.

Các tính năng, đặc điểm của bếp từ đôi Tây Ban Nha Kocher Model DI-750S

  • Bếp từ Tây Ban Nha Model DI-750S sử dụng mặt kính ceramic nhãn hiệu Schott Ceran nguyên khối màu đen cao cấp. Đây là loại gốm kính tốt nhất hiện nay có thể chịu sốc nhiệt cao, chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và sốc nhiệt tới 800 độ C.
  • Khung bếp làm từ thép cao cấp, được sơn từ tính chống hoen rỉ, oxi hóa.  
  • Hai mâm nhiệt đường kính lần lượt là  20 /22 cm giúp các bà nội trợ nấu nướng siêu nhanh, nhất là khi bận rộn hoặc các dịp liên hoan, gặp mặt.  
  • Bàn phím cảm ứng Touch control có chín mức công suất với thiết kế riêng biệt cho từng vùng nấu

Chức năng và tính ứng dụng

Model EI-763S có các tính năng khá giống với 2 dòng bếp từ Tây Ban Nha mà Kocher đã chia sẻ. Cụ thể là:

  • Phím unlock khóa an toàn
  • Chức năng hẹn giờ (Timer):
  • Chức năng chống tràn
  • Chức năng booster
  • Cảnh báo dư nhiệt vùng nấu

Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm các mẫu bếp từ Tây Ban Nha của Kocher như: Kocher DI753S, Kocher EI763S, Kocher DI750S,... Đây cũng là các mẫu bếp từ Tây Ban Nha đang được "săn đón" nhiều nhất tại các đại lý của Kocher bởi thiết kế đẹp, nhiều tính năng, độ bền cao và đặc biệt là hợp với túi tiền người dùng Việt.

V. Địa chỉ mua bếp từ Tây Ban Nha uy tín nhất

Kocher là đối tác chính thức của nhiều thương hiệu link kiện bếp nổi tiếng trên thế giới
 

Đại diện Kocher (bên trái) tham gia lễ ký kết hợp tác

Bếp từ tây Ban Nha có thiết kế đẹp, nhiều tính năng nhưng rất dễ sử dụng, nấu ăn an toàn và tiết kiệm với độ bền cao. Để sở hữu một chiếc bếp điện từ Tây Ban Nha chính hãng, Kocher.vn chính là địa chỉ tin cậy để bạn sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá cả phải chăng và các chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Khi có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm bếp từ, hãy liên hệ ngay với Kocher qua Hotline để được tư vấn, giải đáp tốt nhất nhé!

.........................oOo........................

KOCHER TUYỂN ĐẠI LÝ/ NHÀ PHÂN PHỐI BẾP TỪ KOCHER TRÊN TOÀN QUỐC


Cơ hội hấp dẫn dành cho những ai đam mê kinh doanh và muốn làm chủ một cửa hàng về các thiết bị nhà bếp. Bạn có thể tham gia làm Đại Lý, nhà phân phối bếp từ Kocher để được hưởng hàng ngàn ưu đãi và các chính sách đại lý, nhà phân phối cực kỳ hấp dẫn của Kocher. 
Hãy đồng hành cùng chúng tôi ngay bây giờ  bằng cách liên hệ với Kocher qua địa chỉ:

  • Trụ sở: Khu B, Lô B45-11, LK15 KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 096 96 22 066
  • Websitehttp://www.kocher.vn/
0969.622.066