Các loại bếp từ Việt Hàn phổ biến nhất
Ngày đăng: 04:51 22/11/2022
Lượt xem: 2.086
Cỡ chữ
Bếp từ nhập khẩu ngày càng được yêu thích và sử dụng phổ biến ở Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng thông minh, độ bền cao, nấu ăn an toàn tuyệt đối, tiết kiệm điện tốt, tăng nét đẹp thẩm mỹ đơn thuần cho không gian bếp. Không những thế, bếp từ nhập khẩu còn phần nào thể hiện được tính sang trọng, đẳng cấp và là cơ sở để quan khách, bạn bè đánh giá được vị trí kinh tế của gia chủ khi tham quan căn bếp. Hãy tìm hiểu để xem bếp từ nhập khẩu loại nào tốt, các tính năng, đặc điểm, thiết kế, giá cả trước khi mua nhé! Xem thông tin chi tiết về Bếp từ nhập khẩu.
 
Ở thời diểm hiện tại, khi trên thị trường có vài chục đến hàng trăm thương hiệu bếp từ khác nhau khiến việc lựa chọn của người dùng càng trở nên khó khăn hơn. Việc chọn bếp từ nhập khẩu châu Âu, Nhật, Đức, Hàn,... vẫn là dấu hỏi.

Bài viết bếp từ Việt Hàn có tốt không này Kocher xin giới thiệu đến người dùng về sản phẩm đang được khá nhiều người quan tâm đó là bếp từ Việt Hàn. Nếu bạn đang phân vân mua một chiếc bếp từ đôi Việt Hàn hay bếp từ công nghiệp Việt Hàn,... nhưng chưa có nhiều thông tin về nó. Bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời.
 

Tổng quan các loại bếp từ Việt Hàn

Bếp từ Việt Hàn vốn dĩ không phải là một sản phẩm quá xa lạ với người Việt nữa. Thế nhưng, giữa hàng trăm ngàn các sản phẩm đến từ Đức, Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật, Trung Quốc,... thì bếp từ made in Korea đang dần tạo chỗ đứng riêng cho mình.

Tuy nhiên, bếp từ Việt Hàn có tốt không? Có những loại nào? Nên chọn bếp loại nào vừa tiết kiệm, nhiều tính năng mà lại được giá rẻ? Sau đây là mẹo hay để chọn và sử dụng các loại bếp điện từ Việt Hàn tốt nhất.

1 - Bếp từ đơn Việt Hàn

Các sản phẩm bếp từ Việt Hàn Nói chung và bếp từ đơn Việt Hàn nói riêng đang có mặt tại Việt Nam đa số đều là hàng xuất xứ nội địa, liên doanh với các công ty sản xuất đồ gia dụng của Hàn Quốc.

Sản phẩm bếp từ đơn Việt Hàn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Hàn Quốc, nhiều tính năng thông minh, kiểu dáng đẹp và linh kiện chính hãng. 
 

Bếp từ đơn Việt Hàn

Các mẫu bếp từ đơn thường có thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo đi du lịch, /picnic, hoặc những ai thường xuyên di chuyển. Nó cũng thích hợp cho các bạn sinh viên, gia đình ít người, những nhà hàng hoặc tín đồ thích ăn lẩu, nướng. 

Bếp từ đơn Việt Hàn có hiệu suất điện phù hợp với hiệu điện thế Việt Nam. Người dùng có thể yên tâm sử dụng với các linh kiện như dây điện, aptomat, phích cắm, ổ cắm,... được mua khá dễ dàng tại thị trường.

Nếu gia đình bạn thích đổi bữa với các bữa lẩu, nướng ngồi quây quần bên nhau hoặc diện tích nhà bạn khá nhỏ cần một chiếc bếp kích thước gọn nhẹ. Bếp từ đơn Việt Hàn chính là sự chọn lựa hàng đầu mà bạn nên tham khảo.

Vậy, mua bếp điện từ Việt Hàn ở đâu? 

Bạn có thể nhờ người xách tay một chiếc bếp từ Hàn Quốc về. Hoặc mua tại các siêu thị điện máy, các trung tâm đồ điện lớn, đại lý, nhà phân phối bếp từ Việt Hàn uy tín.

Giá bếp từ đơn Việt Hàn dao động khoảng từ 500 - 1.500.000 vnđ cho một chiếc bếp mới 100%.

2 - Bếp từ đôi Việt Hàn

Thật dễ dàng để bạn có thể tìm thấy những chiếc bếp từ made in Korea tại những siêu thị bếp từ hoặc siêu thị điện máy. Bởi bếp từ đôi Việt Han chẳng hề thua kém các sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Nhật.

Bếp từ Việt Hàn dòng 2 vùng nấu có thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng, dễ sử dụng và đặc biệt là hiệu suất nguồn điện phù hợp với hiệu suất nguồn điện tại Việt Nam.

Hiện tại, Kocher đang cung cấp 2 dòng sản phẩm bếp từ đôi Việt Hàn cao cấp đang được nhiều chị em săn đón. 
 


Bếp từ Việt Hàn tại Kocher mã DI - 336H
 
Bếp từ DI 336H được thiết kế hiện đại, sang trọng với mặt kính Ceramic chịu nhiệt tốt, khả năng chống sốc nhiệt cao. Đây là mặt kính cao cấp dành cho bếp từ sản xuất tại Hàn Quốc (Made in Korea).
 

Kích thước bếp từ Việt Hàn - Kocher DI 336H
 
Các tính năng nổi bật của bếp từ Việt Hàn DI 336H như:

+ Tự động ngắt bếp khi không có nồi

+ Cảnh báo nhiệt dư sau khi nấu

+ Tự động tắt bếp khi để quên sau 90 phút

+ Khóa trẻ em an toàn

+ Bảng điều khiển Slider: Bếp sử dụng bảng điều khiển Slider độc lập cho từng vùng nấu

+ Tính năng Booster 2200W trên mỗi vùng nấu

+ Tính năng Stop & Go hữu ích, hẹn giờ tắt bếp lên tới 99 phút

+ Công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện năng lên đến 38%

+ Khung vỏ của bếp sử dụng loại khung kim loại có sơn cách điện, bền và thẩm mỹ cao. Ngoài ra, việc sơn cách điện giúp bếp có thể giảm thiểu được việc dò gỉ điện ra bên ngoài.
 

Bếp điện từ Việt Hàn mã DI 330H
 
Một sản phẩm bếp từ đôi Việt Hàn cũng rất được người dùng yêu thích đang được bán chạy tại Kocher chính là Bếp từ DI 330H.

Bếp điện từ Việt Hàn 2 vùng nấu này có thiết kế đẹp không thua kém bất cứ sản phẩm nào hiện được bán trên thị trường. Các ưu điểm nổi bật khác từ sản phẩm bếp từ đôi Việt Hàn này có thể kể đến như:


Bếp từ đôi Việt Hàn mã DI - 330H
 
+ Mặt kính Ceramic vát cạnh với những đường nét tinh tế, sang trọng có khả năng chịu nhiệt và chống sốc nhiệt lên đến 1000 độ C. Rất khó trầy xước, nứt vỡ. Đặc biệt chịu lực lên tới 1000-4000Mpa.
 
+ Chức năng thông minh không thể không kể đến như khả năng tự nhận diện xoong nồi
 
+ Chế độ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu với thời gian hẹn giờ lên tới 99 phút.
 
+ Bảng điều khiển Slider 2 phím với 9 mức công suất siêu nhạy
 
+ Đun nấu siêu tiết kiệm điện khi sử dụng công nghệ inverter (Tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ).
 
+ Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat (H)
 
+ Tự động tắt bếp khi không có nồi Pot Detectinon
 
+ Tự động tắt bếp khi để quên Automatic Switch off
 
+ Chế độ khóa trẻ em Child Lock
 
+ Hệ thống tự tắt khi quá áp, quá nhiệt Over Heading Shut Off
 
Khách hàng sau khi sử dụng 2 mã sản phẩm này đều có những đánh giá rất tốt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bếp từ Việt Hàn có tốt không rồi chứ!

3 - Bếp từ công nghiệp Việt Hàn

Hầu hết các nhà hàng hiện nay đều sử dụng bếp từ công nghiệp với thiết kế vùng nấu có công suất nấu ăn lớn, nấu nhanh, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt là dễ dàng vệ sinh bếp sau khi nấu, giảm thiểu được thời gian cho mỗi đầu bếp.
 

Bếp từ công nghiệp Việt Hàn
 

Trong số các loại bếp từ công nghiệp cho nhà hàng đang bán trên thị trường thì bếp điện từ Công Nghiệp Việt Hàn là một trong những chọn lựa được nhiều người tin tưởng.

Không phải là các mẫu bếp từ nhiều vùng nấu hoặc toàn bộ bề mặt là vùng nấu. Bếp từ Việt Hàn cho nhà hàng thường là những dòng bếp 1 vùng nấu. Nhưng nó có khả năng nấu ăn nhanh siêu tốc, công suất lớn.

Sự khác biệt của loại bếp từ công nghiệp Việt Hàn này so với dòng bếp đơn và bếp từ đôi Việt Hàn là bảng điều khiển bằng núm vặn cơ học. Núm vặn cơ học giúp các đầu bếp nhanh chóng điều khiển mức nhiệt theo sở thích. Hệ thống thông gió làm mát nhanh, mạnh mẽ, làm cho sản phẩm hoạt động ổn định hơn.

Người dùng có thể mua các loại bếp từ Việt Hàn cho nhà hàng tại các kênh thương mại điện tử, nhà phân phối sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc.

Nhưng nhìn chung, các mẫu bếp điện từ Việt Hàn vẫn chưa thực sự có nhiều mẫu mã về các dòng bếp đơn, bếp đôi, hoặc nhiều vùng nấu để người dùng lựa chọn. Nếu bạn đang tìm những mẫu bếp từ đôi Việt Hàn, hai mã bếp từ Kocher DI 336H và  DI 330H sẽ là những chọn lựa tuyệt vời để bạn tham khảo đấy!

Một chiếc bếp từ Đức nhập khẩu chất lượng cao sẽ giúp bạn nấu ăn ngon, an toàn và tiết kiệm năng lượng. Nhưng bạn đã biết bếp từ của Đức loại nào tốt, bếp mình mua có phải là bếp từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc hay không chưa? Xem ngay kinh nghiệm mua bếp từ nhập khẩu từ CHLB Đức dưới đây để biết những mẹo và thông thái hơn trong việc chọn mua bếp điện từ Đức xịn nhé! Xem thông tin về Bếp từ Đức nhập khẩu.
 
0969.622.066