Hotline: 02433.996.058 - 096.96.22.066
Bếp từ an toàn - thông minh

Chính sách bảo hành

Cập nhập: 09:56 11/09/2019
Lượt xem: 1
Cỡ chữ

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng để được trợ giúp.

I: Thời gian bảo hành

Khách hàng được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm do lỗi kỹ thuật của NSX.

1.Bếp từ: 

1.1. Bếp từ xuất xứ Châu Âu: Bảo hành 3 năm (1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu có lỗi của NSX. 

Lưu ý: Không bao gồm mặt kính bị cũ do đã sử dụng)

1.2. Bếp từ xuất xứ châu Á: Bảo hành 2 năm (1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu có lỗi của NSX. 

Lưu ý: Không bao gồm mặt kính bị cũ do đã sử dụng)

2.Hút mùi: Bảo hành 3 năm.

3.Bếp gas: Bảo hành 2 năm

4.Máy làm mát: Bảo hành 1 năm

II: Những trường hợp được bảo hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày kích hoạt mã số bảo hành điện tử trên mặt bếp
  • Số serial sản phẩm được ghi nhận trên hệ thống bảo hành sản phẩm của Kocher.

III: Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử
  • Sản phẩm đã qua thời hạn bảo hành
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
  • Số serial trên máy không tồn tại trên hệ thống bảo hành điện tử của Kocher.
  • Số serial trên sản phẩm không xác định được
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng,… xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Kocher, Những sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành.

IV: Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm

  • Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ
  • Kiểm tra sản phẩm
  • Kiểm tra kỹ thuật lắp đặt
  • Vệ sinh sản phẩm
  • Sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm là 06 tháng/ 1 lần.

V: Chính sách bảo hành tại nhà.

  • Các sản phẩm được bảo hành tại nhà trong bán kính 50km. 
  • Ngoài 50km, khách hàng gửi sản phẩm về trạm bảo hành của công ty ở nơi gần nhất. Trường hợp nếu khách hàng yêu cầu bảo hành tại nhà, khách hàng sẽ hỗ trợ chi phí đi lại cho nv bảo hành (1000vnđ x tổng km cả chiều đi và về tính từ công ty) của công ty. Tùy vào từng sản phẩm, có những sản phẩm phải gửi về trạm bảo hành của công ty do yếu tố kỹ thuật.
  • Kocher có quyền từ chối bảo hành miễn phí cho những trường hợp không phải lỗi của NSX, nguyên nhân do người sử dụng, do khách quan: chập điện, côn trùng, chuột bọ làm hỏng,…. Những trường hợp này, Kocher sẽ tính phí các phần bị hỏng bằng linh kiện mới chính hãng (chi phí theo giá quy định của hãng).

 

Hợp tác quốc tế

E.G.O
Mondragon
Euro Kera
Schott ceran
Trần anh
Điện máy xanh
fff
Đăng ký bản tin
CÔNG TY CỔ PHẦN TEKO VIỆT NAM
Trụ sở:

Tòa T01, C37 Bắc Hà, Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tổng đài Hỗ trợ & CSKH:  02433.996.058
Hotline: 096 96 22 066
Website: http://www.kocher.vn
Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 01065252061.
Ngày cấp: 28/4/2014
Nơi cấp. Thành phố HN