Hotline: 02433996058 - 096.96.22.066
Bếp Từ Nhập Khẩu Chính Hãng - Giá Tốt Nhất 2023!
Ngày đăng: 08:29 18/04/2023
Lượt xem: 23.375
Cỡ chữ

BẾP TỪ NHẬP KHẨU

Bếp từ nhập khẩu ngày càng được yêu thích và sử dụng phổ biến ở Việt Nam bởi thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng thông minh, độ bền cao, nấu ăn an toàn tuyệt đối, tiết kiệm điện tốt, tăng nét đẹp thẩm mỹ đơn thuần cho không gian bếp. Không những thế, bếp từ nhập khẩu còn phần nào thể hiện được tính sang trọng, đẳng cấp và là cơ sở để quan khách, bạn bè đánh giá được vị trí kinh tế của gia chủ khi tham quan căn bếp. Hãy tìm hiểu để xem bếp từ nhập khẩu loại nào tốt, các tính năng, đặc điểm, thiết kế, giá cả trước khi mua nhé!

Bếp từ nhập khẩu và những điều cần biết trước khi mua

Hiện nay, trên thị trường có các loại bếp từ nhập khẩu sau:

  • Bếp từ nhập khẩu Đức
  • Bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha
  • Bếp từ nhập khẩu Châu Âu
  • Bếp từ nhập khẩu Malaysia
  • Bếp từ nhập khẩu Nhật bản
  • Bếp từ nhập khẩu Thái Lan
  • ....
Hãy cùng Kocher tìm hiểu chi tiết thông tin về bếp từ nhập khẩu và các loại bếp nên lựa chọn nhé.
 
Nội dung chính

  1. Có nên mua bếp từ nhập khẩu không?
  2. Các loại bếp từ nhập khẩu trên thị trường Việt Nam hiện nay
  3. Nên mua bếp từ âm hay bếp từ dương?
  4. Nên mua bếp từ đơn hay nhiều vùng nấu?
  5. Bếp từ nhập khẩu loại nào tốt?
  6. Top bếp từ nhập khẩu tốt nhất năm 2023
  7. Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu uy tín?
  8. Cách nhận biết bếp từ nhập khẩu "xịn"
  9. Hướng dẫn sử dụng bếp từ nhập khẩu cho người mới
  10. Lưu ý khi sử dụng bếp từ nhập khẩu

 

Các sản phẩm bếp từ nhập khẩu

Bếp từ đôi Đức nhập khẩu DI-808GE

Bếp từ đôi Đức nhập khẩu DI-808GE

Mã sản phẩm: DI-808GE

✔️ Bảo hành: 03 năm - Chi tiết
✔️ 1 đổi 1 trong 15 ngày 

Mẫu bếp từ DI 808GE sở hữu màn hình cảm ứng LCD ứng dụng trên bếp từ công nghệ cao cùng với công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện năng giúp cho quá trình đun nấu của bạn trở nên dễ dàng hơn. Bếp từ Kocher DI 808GE sử dụng 100% linh kiện của E.G.O, màn hình Schott Ceran – Made in Germany giúp cho bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, sốc nhiệt được tốt hơn. 
>>Xem chi tiết
Bếp từ Đức nhập khẩu DI 855GE

Bếp từ Đức nhập khẩu DI 855GE

Mã sản phẩm: DI 855GE

✔️ Bảo hành: 03 năm - Chi tiết
✔️ 1 đổi 1 trong 15 ngày 

Bếp từ DI 855GE sở hữu nhiều tính năng nổi bật như hầm nóng thức ăn warming, tính năng nấu kết hợp Bridge Function độc đáo, chế độ tự ngắt bếp, cảm biến chống tràn tự động cùng với công nghệ G5 inverter siêu tiết kiệm điện năng. 
>>Xem chi tiết
Bếp từ Đức nhập khẩu DI-866GE

Bếp từ Đức nhập khẩu DI-866GE

Mã sản phẩm: DI-866GE

✔️ Bảo hành: 03 năm - Chi tiết
✔️ 1 đổi 1 trong 15 ngày 

Mã bếp từ DI-866GE sử dụng 100% linh kiện của E.G.O và mặt kính Schott Ceran của CHLB Đức với thiết kế màu sắc sang trọng, tinh tế.
>>Xem chi tiết
Bếp từ đôi Đức nhập khẩu DI-806GE02

Bếp từ đôi Đức nhập khẩu DI-806GE02

Mã sản phẩm: DI-806GE02

✔️ Bảo hành: 03 năm - Chi tiết
✔️ 1 đổi 1 trong 15 ngày 

Mẫu bếp từ DI 806GE02 sử dụng linh kiện 100% E.G.O cùng với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng, thời gian nấu nhanh hơn và cực kỳ an toàn với môi trường. 
>>Xem chi tiết
Bếp từ Đức nhập khẩu DI-881GE

Bếp từ Đức nhập khẩu DI-881GE

Mã sản phẩm: DI-881GE

✔️ Bảo hành: 03 năm - Chi tiết
✔️ 1 đổi 1 trong 15 ngày 

Mã DI-881GE sở hữu mặt kính Schott Ceran với đường nét vát cạnh tinh tế, sang trọng với kích thước 750X450X60mm phù hợp với kích thước của hầu hết hộ gia đình ở Việt Nam.
>>Xem chi tiết
Bếp từ Đức nhập khẩu DI 801GE IPLUS

Bếp từ Đức nhập khẩu DI 801GE IPLUS

Mã sản phẩm: DI 801GE IPLUS

>>Xem chi tiết
Bếp từ Đức nhập khẩu DI 802GE

Bếp từ Đức nhập khẩu DI 802GE

Mã sản phẩm: DI 802GE

✔️ Bảo hành: 03 năm - Chi tiết
✔️ 1 đổi 1 trong 15 ngày

Bếp từ DI 802GE được trang bị mặt kính Schott Ceran - thương hiệu số 1 CHLB Đức (Made in Germany). Sản phẩm nguyên khối màu đen sang trọng, vát cạnh tinh tế, chịu nhiệt 1000 độ.
>>Xem chi tiết
Bếp từ Đức nhập khẩu DI-833GE

Bếp từ Đức nhập khẩu DI-833GE

Mã sản phẩm: DI-833GE
✔️ Bảo hành: 03 năm - Chi tiết
✔️ 1 đổi 1 trong 15 ngày 

Bếp từ DI-833GE nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với thiết kế sang trọng cùng hệ điều khiển cảm ứng Slide trượt siêu nhạy, an toàn, bền bỉ và tiết kiệm điện năng.
>>Xem chi tiết

 

I. Có nên mua bếp từ nhập khẩu hay không?

Từ năm 2007, tại Việt Nam đã xuất hiện một vài địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu chính hãng từ các nước Châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha,.... Từ khi có mặt, bếp từ nhập khẩu đã vượt qua tất cả các đối thủ như bếp gas, bếp điện, bếp hồng ngoại,... để trở thành thiết bị nhà bếp được các chị em nội trợ yêu thích nhất. Vậy những lí do nào khiến bếp từ nhập khẩu trở thành lựa chọn số một của các chị em?

1.1. Hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm điện, thời gian, tiền bạc

Bếp từ nhập khẩu giúp nấu ăn cực nhanh, tiết kiệm thời gian hơn bất kỳ loại bếp nào được bán trên thị trường hiện nay. Hiệu suất nấu ăn của bếp từ nhập khẩu lên đến 90% công suất. Trong khi hiệu suất nấu ăn của bếp gas chỉ đạt mức 40% và bếp điện là 61%. 

Lý do bởi bếp từ nhập khẩu hoạt động theo phương thức truyền nhiệt trực tiếp, không qua trung gian, khoảng cách giữa bếp và đáy nồi chỉ vài milimet của mặt kính chịu nhiệt. Khi đáy nồi được tiếp xúc trực tiếp với bếp, 90% lượng nhiệt tỏa ra chỉ tập trung ở đáy nồi, chỉ thất thoát khoảng 10% lượng nhiệt tỏa ra môi trường.

Bếp từ nhập khẩu chính hãng

Bếp từ nhập khẩu giúp nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo các món ăn được chế biến đa dạng cả về số lượng và chất lượng.

Bếp từ nhập khẩu có khả năng làm nóng siêu nhanh chỉ từ 3-5 giây. Vì thế, nồi được làm nóng rất nhanh, gia nhiệt đều, làm chín thức ăn siêu tốc. Giúp chị em tiết kiệm thời gian đun nấu.

Đặc biệt, bếp từ nhập khẩu có nhiều chế độ nấu như ninh, hầm, xào rán,... tự động tắt bếp khi sôi trào hoặc hẹn giờ để bếp từ tự ngắt, giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện tốt nhất.

Một ví dụ đơn giản để chứng minh hiệu suất đun nấu của bếp từ nhập khẩu Châu Âu mà Kocher đã thực hiện là: Đun sôi một nồi khoảng 2 lít nước trên cả 3 thiết bị bếp từ, bếp điện và bếp ga. Thời gian đun bằng bếp từ chỉ mất 1 phút, bếp điện mất 3 phút, trong khi bếp gas mất ít nhất 5 phút. Vì thế, thời gian nấu ăn của bếp từ là cực nhanh, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí dù cho bạn có chế biến bữa ăn cầu kỳ hay nhiều món đi chăng nữa.

1.2. Đảm bảo an toàn cho người dùng

So với bếp gas, bếp than, bếp từ nhập khẩu đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người dùng. Bởi bếp không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, đảm bảo không có hiện tượng cháy nổ. Bếp không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp mang đến sự an toàn cho sức khỏe.

Bếp từ nhập khẩu được sử dụng sử dụng mặt kính cường lực, chịu nhiệt tốt. Khi nước trào ra bề mặt kính, bạn chỉ việc dùng khăn khô lau, không lo bị giật. 

Bếp từ nhập khẩu có nhiều tính năng nấu an toàn như khóa trẻ em, rất phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài ra, bếp từ nhập khẩu còn có các chế độ tiện ích khác như: hẹn giờ nấu ăn, cảnh báo nhiệt dư,.... bếp được làm nóng và làm nguội sau khi tắt bếp rất nhanh. Không gây phồng, bỏng cho người dùng sau khi nấu. Bếp tự động ngắn khi nguồn điện không ổn định, hoặc quá tải.

1.3. Link kiện bếp từ nhập khẩu cao cấp, độ bền cao

Để so sánh độ bền của bếp từ nhập khẩu với các thiết bị bếp khác như bếp ga, bếp điện,... thì bếp từ luôn là thiết bị số 1 về tuổi thọ mà bạn nên sử dụng. Đặc biệt là bếp từ nhập khẩu chính hãng được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, hiện đại, các linh kiện cao cấp đạt tiêu chuẩn khắt khe từ châu Âu

Cụ thể là:

1.3.1. Mặt kính bếp từ nhập khẩu:

Hầu hết bếp từ nhập khẩu cao cấp đều sử dụng mặt kính công nghệ cao cấp làm từ gốm kính Caremic - loại gốm kính siêu cường, siêu chịu lực. Nổi tiếng nhất là mặt kính Schott ceran (Đức) và mặt kính Eurokera (Pháp) có thể chịu nhiệt độ cao, chịu sốc nhiệt cực tốt lên đến 750 độ C mà không lo nứt hay nóng chảy. Khả năng chịu lực, chống va đập lên đến 50Kg, không trầy xước và thoải mái đặt vật nặng lên bề mặt kính.

Bếp từ nhập khẩu châu Âu

1.3.2. Mâm nhiệt bếp từ nhập khẩu:

Đa số thiết bị bếp từ nhập khẩu chính hãng đều sử dụng mâm nhiệt EGO của Đức hay mâm nhiệt của tập đoàn Mondragon Tây Ban Nha. Đây là các nước đứng đầu trong công nghệ sản xuất các linh kiện điện tử và bo mạch đã được cả thế giới công nhận.

Loại mâm nhiệt họ cung cấp là loại mâm nhiệt siêu bền, được gắn kết bởi các sợi dây đồng, vừa có hiệu suất cao giúp nấu ăn nhanh lại đảm bảo tính an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, dòng mâm nhiệt này có tuổi thọ rất cao, được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm tốt nhất cho bếp từ.

mâm nhiệt bếp từ nhập khẩu

1.3.3. Quạt tản nhiệt bếp từ nhập khẩu:

Quảt tản nhiệt giúp làm mát bếp và các linh kiện bên trong bếp từ hoạt động cực kỳ hiệu quả. Điều này giúp bếp từ có thể nhanh được làm mát, kéo dài tuổi thọ bếp và các linh kiện bên trong.

Bếp từ, bếp điện và bếp hồng ngoại đều được trang bị quạt tản nhiệt. Tuy nhiên, nhiều loại bếp từ thường, bếp điện, bếp hồng ngoại chỉ trang bị quạt tản nhiệt chất liệu bằng nhựa, hiệu suất không cao. Trong khi 100% quạt tản nhiệt của bếp từ nhập khẩu Châu Âu sử dụng quạt tản nhiệt bằng kim loại, mang lại hiệu quả cao, làm mát nhanh, bền bỉ khi sử dụng. Thậm chí, nhiều thiết bị bếp từ đôi, bếp 3 vùng nấu còn được trang bị riêng mỗi vùng nấu một quạt tản nhiệt. Dù hiệu suất nấu lớn, nhiệt độ cao, nhưng bếp luôn được làm mát nhanh nhất, tốt nhất.

Quạt tản nhiệt bếp điện từ nhập khẩu

1.4. Thiết kế - kiểu dáng đẹp, đa dạng mẫu mã, chủng loại

Bếp từ nhập khẩu ghi điểm với các chị em nội trợ nhờ sở hữu thiết kế sang trọng, nhiều kiểu dáng lạ mắt, độc đáo như hình dáng oval, hình quả đỗ, hình vuông, hình chữ nhật,.. tạo nên nét thẩm mỹ cho phòng bếp của gia đình.

1.5. Tính năng bếp từ nhập khẩu vượt trội

So với các dòng bếp điện, bếp ga, thậm chí là các dòng bếp từ Việt Nam thì bếp từ nhập khẩu luôn ghi điểm hơn ở các tính năng vượt trội.

Bếp từ nhập khẩu Châu Âu sở hữu rất nhiều các tính năng cực kì thông minh, có một không hai mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ dòng bếp nào khác. Tiêu biểu nhất phải kể đến tính năng nấu ăn siêu tốc Booster và công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện. Ngoài ra, các tính năng như cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp, khóa an toàn trẻ em,... của bếp từ nhập khẩu cũng khiến không ít người dùng khó tính bị chinh phục khi mua về sử dụng.

Công nghệ inverter nấu ăn siêu tiết kiệm điện

1.6. Đảm bảo thẩm mỹ, dễ dàng vệ sinh

Đặc biệt, các loại bếp từ nhập khẩu rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng xong. Chỉ cần lau nhẹ bề mặt là bếp luôn sáng đẹp. 

1.7. Sử dụng bếp từ nhập khẩu thân thiện với môi trường

Vấn đề môi trường nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Dù là người nước ngoài hay người Việt Nam, họ đều muốn sử dụng một thiết bị bếp giúp tiết kiệm điện bảo vệ môi trường tốt nhất. Sử dụng bếp từ nhập khẩu là cách để bạn tiết kiệm năng lượng điện và chi phí tiền điện hằng tháng. Bếp từ nhập khẩu chính hãng còn sử dụng mặt kính cao cấp (mặt kính Eurokera - Pháp và Schott ceran - Đức) có thể dễ dàng tái chế, tái sử dụng, không gây hại cho môi trường.

mặt kính bếp từ nhập khẩu tốt nhất: Eurokera - Pháp và Schott ceran - Đức

Chẳng những thế, khi sử dụng bếp từ nhập khẩu để đun nấu là bạn đã góp phần bảo vệ môi trường. Bởi bếp từ không thải khí độc ra môi trường, không gây khói, bụi, mùi vào thức ăn, không làm hoen ố xoong nồi và các thiết bị khác. Đặc biệt là bếp từ nhập khẩu sử dụng các linh kiện bếp nấu cao cấp có thể dễ dàng lau chùi, giảm thời gian dọn dẹp đáng kể cho các bà mẹ nội trợ.

II. Các loại bếp từ nhập khẩu trên thị trường Việt Nam hiện nay


Bếp từ nhập khẩu được bán trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại: Bếp từ đơn, bếp từ đôi và bếp 3–4 vùng nấu, bếp từ âm, bếp từ dương,... Tùy vào nhu cầu sử dụng và ngân sách mà bạn có thể tìm hiểu và chọn mua loại bếp từ nhập khẩu phù hợp cho gia đình mình. 

2.1. Dựa vào quá trình lắp ráp:

  • Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc ( bếp từ nhập khẩu chính hãng): là sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất và hoàn thiện trực tiếp tại nhà máy ở các nước châu Âu, châu Á. Các bộ phận không bị tháo rời, sản phẩm còn y nguyên và được xách tay hoặc vận chuyển về Việt Nam.
  • Bếp từ liên doanh: Đây là loại bếp từ nhập khẩu linh kiện chính hãng từ Châu Âu và lắp ráp tại các nước thứ 3 dựa trên mô hình OEM (mô hình gốc), với dây truyền sản xuất công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn khắt khe. Quy trình lắp ráp được giám sát và kiểm định bởi chuyên gia nước ngoài. Vì vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dòng bếp từ nhập khẩu lắp ráp theo mô hình OEM. 

2.2. Dựa vào nguồn gốc, xuất xứ: 

Bếp từ nhập khẩu Châu Âu: Đây là những dòng bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc, cao cấp từ các hãng sản xuất uy tín, hàng đầu Châu Âu nhưng giá thành đa dạng, phần lớn nằm trong phân khúc cao từ 20 - 50 triệu đồng
  • Bếp từ nhập khẩu từ Đức : bếp từ Bosch... - Thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với linh kiện điện tử cao cấp
  • Bếp từ nhập khẩu Ý: Hãng bếp từ nổi tiếng trên Thế Giới mang thương hiệu của Ý
  • Bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha: bếp từ Fagor, TeKa, Cata - thiết bị nhà bếp cao cấp đến từ tập đoàn Tây Ban Nha
  • Bếp từ nhập khẩu Pháp: bếp từ Rosieres - Thương hiệu bếp số 1 tại Pháp
Bếp từ nhập khẩu Châu Á: Những dòng bếp này đa dạng mẫu mã với nhiều mức giá, cao có, thấp có
  • Bếp từ nhập khẩu Nhật Bản: Hitachi, Panasonic, Mitsubishi...
  • Bếp từ nhập khẩu Thái Lan: Pramie, PanWorld,... 
  • Bếp từ nhập khẩu Trung Quốc, Đài Loan
  • Bếp từ nhập khẩu Malaysia: Bếp từ lắp ráp từ linh kiện cao cấp nhập khẩu từ Đức, Tây Ban Nha

2.3. Dựa vào số lượng vùng nấu (mâm từ, mâm nhiệt):

  • Bếp từ đơn - bếp từ 1 vùng nấu (1 mâm nhiệt)
  • Bếp từ đôi - bếp từ 2 vùng nấu ( 2 mâm nhiệt)
  • Bếp từ ba - bếp từ 3 vùng nấu ( 3 mâm nhiệt)
  • Bếp từ 4 vùng nấu ( 4 mâm nhiệt)
  • Bếp từ 5 (5 mâm nhiệt)

2.4. Dựa vào thiết kế của bếp từ:

  • Bếp từ âm
  • Bếp từ dương

III.  So sánh bếp từ âm và dương loại nào tốt hơn?

Tiêu chí  Bếp từ âm Bếp từ dương
  Bếp từ âm loại nào tốt? Bếp từ dương và bếp từ âm loại nào tốt hơn?
Thiết kế
  • Thiết kế đặt âm xuống bàn bếp, lắp kín phần thân vỏ bếp, chỉ để lộ mặt kính và bảng điều khiển.
  • Làm tôn lên nét thẩm mỹ, sự gọn gàng của căn bếp
  • Lắp át, không sử dụng ổ điện trực tiếp
  • Cần cắt đá theo đúng kích thước
  • Không có bếp từ âm đơn
  • Bếp từ âm thường là loại bếp từ nhập khẩu có 2 vùng nấu trở lên: Bếp từ đôi, bếp từ 3, bếp từ 4, bếp từ 5
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ tháo lắp và chuyển đi bất cứ khi nào muốn., không cần cắt đá
  • Thiết kế để cắm điện vào dùng luôn
  • Các loại bếp từ đơn hiện nay đều là bếp từ dương
  • Và có thêm dòng bếp từ dương 2 vùng nấu
  • Hiện có có bếp từ dương 3,4,5 vùng nấu
Độ bền Bếp từ âm có độ bền cao:
  • Sử dụng mặt kính chịu lực, chịu nhiệt, Schott Ceran
  • Vỏ bếp được phủ thép chống gỉ, phủ sơn chịu nhiệt có khả năng chống bị ô xy hóa.
  • An toàn cho người sử dụng với khả năng chống rò rỉ điện.
Bếp từ dương kém bền do:
  • Sử dụng mặt kính Ceramic thường
  • Thân, khung bằng nhựa
Tính năng vượt trội Bếp từ âm trang bị tính năng thông minh:
  • Tiết kiệm điện, tính năng như hẹn thời gian, khóa bàn phím, tự động tắt khi không có nồi
  • Chức năng nấu nhanh Booster, chức năng hâm nóng tại nhiều mức nhiệt, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu
Bếp từ dương thường không tích hợp các tính năng thông minh
Phù hợp
  • Những gia đình ở cố định, có không gian nhà bếp lớn
  • Những gia đình có không gian bếp nhỏ, những gia đình không ở cố định, các bạn sinh viên, các gia đình thuê trọ
  • Hoặc mang đi picnic, du lịch,...

Chắc chắn với những so sánh trên bạn sẽ thấy ngay bếp từ âm sẽ là sự lựa chọn thông minh. Vậy nên hãy cân nhắc trước khi quyết định đặt mua loại bếp từ phù hợp.

IV. Nên mua bếp từ đơn hay nhiều vùng nấu?

Giữa bếp từ đơn và bếp từ nhiều vùng nấu, loại bếp từ nào tốt hơn? Điều này phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của gia đình bạn. Dưới đây là một số so sánh về ưu điểm nổi bật của các loại bếp từ nhập khẩu này để bạn lựa chọn đặt mua loại bếp từ phù hợp.

4.1. Ưu điểm nổi bật của bếp từ đơn:

Bếp từ đơn nhập khẩu được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, rất tiện lợi trong việc sử dụng. Chẳng hạn, khi gia đình bạn muốn tổ chức một bữa ăn lẩu, bạn có thể đặt bếp từ đơn lên giữa bàn và đặt xoong lên. Dòng bếp từ đơn phù hợp với những hộ gia đình từ ba đến năm thành viên, không cần nấu ăn cầu kỳ. Trong thời gian nhanh chóng, bếp từ đơn đã giúp bạn hoàn thành mâm cơm với đủ món xào, luộc.

Ưu điểm nổi bật nhất của loại bếp từ nhập khẩu này đó là giá thành rẻ. Trên thị trường ngày nay, loại bếp từ đơn nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng cũng chỉ có giá dao động trong khoảng 2 triệu. So với bếp từ nhiều vùng nấu thì bếp từ đơn có giá thành rẻ hơn rất nhiều

4.2. Ưu điểm nổi bật của bếp từ nhiều vùng nấu

Nếu gia đình bạn đông thành viên hay bạn là người luôn muốn chế biến bữa ăn đa dạng món thì bếp từ nhiều vùng nấu là sự lựa chọn hoàn hảo. Với loại bếp từ nhập khẩu này, bạn có thể nấu nhiều món cùng một lúc trong thời gian nhanh chóng. Khi lắp đặt, bếp thường được đặt âm hoặc ngang bằng với bề mặt bếp, tạo được thẩm mỹ cao cho căn phòng bếp nhỏ xinh của bạn.

Đặc biệt, các loại bếp từ nhiều vùng nấu hiện đại thường được trang bị nhiều chức năng bảo vệ như tràn nước… Đây là những tính năng mà bếp từ đơn không có. Loại bếp từ nhập khẩu này có công suất tương đối cao, trong khoảng 3500-10000W. Vậy nên, để đảm bảo không ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong gia đình, bạn cần đầu tư một đầu riêng cho bếp. 

V. Tiêu chí nhận biết bếp từ nhập khẩu loại nào tốt?


Các đại lý, showroom, tổng kho, siêu thị bếp từ nhập khẩu xuất hiện ngày càng nhiều, tạo ra lợi thế giúp người dùng có thể lựa chọn, so sánh về mẫu mã, giá cả, các chế độ hậu mãi... và lựa chọn được chiếc bếp từ nhập khẩu chất lượng. 

Tuy nhiên, sự đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, chất lượng, giá thành và các thương hiệu bếp từ nhập khẩu trên thị trường hiện nay khiến nhiều người tiêu dùng phải đau đầu trong việc lựa chọn bếp từ nhập khẩu loại nào tốt cho gia đình.

Để đánh giá được bếp từ nhập khẩu loại nào tốt nhất cần phải xem xét dựa trên độ bền, sự hiệu quả của bếp từ so với giá thành mà bạn phải bỏ ra để mua nó. Độ bền, sự hiệu quả của bếp từ trước hết phụ thuộc vào linh kiện của bếp như mặt kính, mâm từ, thân vỏ, tản nhiệt thông minh của bếp.... Ngoài ra, nó còn phụ thuộc vào nguồn gốc của bếp và chế độ bảo hành - bảo dưỡng. 

Dưới đây là các tiêu chí giúp bạn lựa chọn được 1 chiếc bếp từ nhập khẩutốt, sử dụng hiệu quả, tiết kiệm, bền bỉ cho gia đình bạn nhé. 

5.1. Mặt kính

Mặt kính là bộ phận quan trọng của bếp từ. Bếp có sử dụng được lâu bền, có an toàn hay không phụ thuộc vào chất lượng mặt kính rất nhiều. Hiện nay, người ta chia ra làm ba loại mặt kính. Và đứng đầu về chất lượng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao là mặt kính Schott của Đức. Xếp ngay sau đó là mặt kính K+ đến từ Pháp.

Trong số các linh kiện bếp từ nhập khẩu thì mặt kính bếp là linh kiện quan trọng bậc nhất, có giá trị nhất, linh kiện đắt nhất của một chiếc bếp từ nhập khẩu. Giá của mặt kính có thể chiếm đến 70% giá trị chiếc bếp mà bạn mua. Vì thế, bếp từ nhập khẩu tốt PHẢI CÓ mặt kính tốt

Mặt kính đóng vai trò bảo vệ toàn bộ các bộ phận bên dưới bếp, tăng độ thẩm mỹ cho bếp, kéo dài tuổi thọ bếp. Vậy những bếp từ nhập khẩu tốt sử dụng loại mặt kính nào?
 
Câu trả lời cho bạn là: 
  • Mặt kính Schott ceran của Đức
  • Mặt kính Eurokera (K+) của Pháp
Đây là 2 loại mặt kính bếp từ tốt nhất thế giới. Có khả năng chịu được nhiệt lên đến 800 -1000 độ C, chịu lực lên đến 50kg, chống sốc nhiệt, khó nứt vỡ.  

Hơn thế nữa, mặt kính cao cấp này còn có khả năng cách nhiệt rất tốt. Dù hiệu suất đun nấu cao từ 1800W-3600W nhưng không hề gây nóng, khó chịu cho người nấu. Chỉ nóng vùng nấu và vùng tiếp xúc với đáy xoong nồi, lượng nhiệt tỏa ra môi  trường rất ít. Bạn có thể đặt tay nên bề mặt ngoài vùng nấu mà không cảm thấy nóng.

Những loại bếp từ nhập khẩu trang bị 2 loại mặt kính "SANG - XỊN- MỊN" này sẽ đảm bảo độ bền tốt hơn so với các mặt kính bếp từ thông thường.

5.2. Mâm nhiệt

Mâm nhiệt là linh kiện quan trọng thứ 2 sau mặt kính, quyết định đến chất lượng của một chiếc bếp từ nhập khẩu. Nếu bạn lựa chọn mua bếp từ nhập khẩu loại nhiều mâm nấu, bạn nên chọn loại bếp có hệ thống mâm đồng

Những sản phẩm bếp từ nhập khẩu có linh kiện được nhập khẩu từ châu Âu như Đức, Ý, Tây Ban Nha và Nhật Bản...luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. 

  • Mâm nhiệt tốt nhất cho bếp từ là mâm nhiệt EGO - CHLB Đức.

5.3. Khung vỏ thân bếp

Bếp từ nhập khẩu loại tốt nhất sẽ có thân vỏ kết hợp làm bằng chất liệu thép không gỉ hoặc chất liệu menden phủ sơn tĩnh điện, có khả năng chống han gỉ, tỏa nhiệt đều, chống va đập tốt, thiết kế mỏng nhẹ. Đặc biệt là phù hợp với điều kiện khí hậu ẩm, nồm của Việt Nam, sẽ giúp bếp sử dụng bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn

5.4. Quản tản nhiệt

Do bếp từ có hiệu suất đun nấu cao nên bất kỳ sản phẩm nào cũng cần có quạt tản nhiệt (quạt thông gió, quạt làm mát bếp từ) để điều hòa lượng nhiệt môi trường phía trong thân bếp. Tránh làm thân bếp quá nóng, nhanh làm hỏng các linh kiện, giúp gia tăng tuổi thọ cho bếp.

Hiện tại có 2 loại là quạt đồng trục và quạt tuabin.

Bếp từ nhập khẩu loại tốt sẽ sử dụng quạt tuabin bởi:

  • Quạt tuabin có độ bền động cơ cao, này làm mát nhanh, giảm tiếng ồn khi bếp hoạt động.
  • Quạt tuabin khá bền và rất ít khi phải thay thế khi sử dụng, hiệu quả lâu dài.

5.5. Bảng điều khiển 

Hình thức của bảng điều khiển không trực tiếp ảnh hưởng đến hoạt động của bếp từ. Tuy nhiên, việc nấu nướng khó tránh khỏi dầu mỡ dễ bám vào xung quanh các cạnh nút bấm, gây khó khăn khi vệ sinh bếp. Vì thế, các bếp từ nhập khẩu loại tốt thường thiết kế bảng điều khiển cảm ứng chứa các phím cảm ứng có icon hoặc ký hiệu trên bề mặt kính bếp

5.6. Các chức năng của bếp

Để đánh giá bếp từ nhập khẩu loại nào tốt nhất không thể bỏ qua các tính năng được tích hợp trong loại bếp ý giúp cho việc nấu ăn vừa nhanh, vừa an toàn lại tiết kiệm. Các loại bếp từ nhập khẩu tốt sẽ tích hợp các tính năng thông minh và hiện đại sau:

  • Tính năng Booster- nấu ăn siêu nhanh
  • Công nghệ Inverter bếp từ - nấu ăn tiệt kiệm điện.
  • Tính năng khóa trẻ em
  • Tính năng hẹn giờ
  • Tính năng báo không nhận nồi
  • Chức năng chống tràn
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu

5.7. Công suất bếp từ

Hiệu suất của một bếp từ phụ thuộc chính vào số lượng vùng nấu và nguồn gốc xuất xứ của bếp. Vùng nấu càng nhiều, hiệu suất nấu càng cao và dĩ nhiên là nấu ăn càng tốn điện. Các loại bếp từ nhập khẩu thường có hiệu suất nấu khác bếp từ Việt Nam sản xuất. Hiệu suất nguồn điện bếp nhập khẩu khoảng 110V, trong đó hiệu điện thế Việt Nam là 220V.

Bạn nên cân nhắc công suất nấu của bếp để có thể nấu ăn phù hợp với nguồn điện cung cấp, tránh quá tải, gây cháy nổ nguy hiểm.

Vậy công suất bếp từ nhập khẩu loại nào tốt với nguồn điện ở Việt Nam? Mức công suất được khuyên dùng là các loại bếp đôi có tổng công suất nhỏ hơn 4000W, hạn chế hoặc không nên dùng bếp có công suất cao dễ bị sập nguồn điện và không cần thiết.

5.8. Nguồn gốc, xuất xứ bếp

Bếp từ tốt hay không cũng phụ thuộc vào nguồn gốc, xuất xứ của bếp và chế độ bảo hành - bảo dưỡng. 

Tại thị trường Việt Nam hiện có 3 loại bếp từ nhập khẩu phổ biến sau:

  • Bếp từ nhập khẩu Châu Âu: Đức, Ý, Tây Ban Nha, Pháp
  • Bếp từ nhập khẩu châu Á: Nhật, Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan 
  • Bếp từ Việt Nam: Nhập khẩu linh kiện từ nước ngoài và lắp ráp lại theo mô hình OEM (mô hình gốc)
Theo đánh giá khách quan từ những người đã sử dụng bếp từ và giới chuyên gia về bếp từ thì các hãng bếp từ nhập khẩu châu Âu là loại bếp từ tốt nhất hiện nay và được khuyên dùng. Tuy nhiên, không phải bếp từ nhập khẩu châu Âu sản phẩm nào cũng tốt như người dùng mong đợi. Đặc biệt là giá thành khá cao, có những sản phẩm lên tới vài chục triệu đồng.

3 gợi ý tốt nhất để bạn lựa chọn là các hãng bếp từ nhập khẩu từ Đức, Ý và Tây Ban Nha. Các hãng bếp được đánh giá là hàng cao cấp, là những dòng bếp từ nhập khẩu tốt nhất mà bạn nên dùng nếu muốn chọn bếp nhập khẩu Châu Âu chuẩn xịn.

Các bếp từ nhập khẩu châu Á có các tính năng, thiết kế bếp và kiểu dáng phù hợp với người dùng Á Đông hơn bếp từ nhập khẩu châu Âu. Giá cả mềm hơn với bếp châu Âu. Bếp từ nhập khẩu Châu Á được cân nhắc đến nhiều nhất là các hãng bếp từ của Nhật Bản, được đánh giá là dùng bền, dễ sử dụng, tiết kiệm điện. 

Các loại bếp từ cao cấp của Việt Nam có ưu điểm là phù hợp với người dùng Việt từ nguồn điện, nhiều tính năng, quy cách nấu các món ăn, giá thành phù hợp và chế độ bảo hành khá tốt, bảo hành tận nhà nhanh chóng. 

VI. Top bếp từ nhập khẩu tốt nhất năm 2022


Top bếp từ nhập khẩu tốt nhất năm 2022 đều thuộc về các hãng bếp từ nhập khẩu Châu Âu và bếp từ nhập khẩu Nhật Bản. 

6.1. Bếp từ nhập khẩu Châu Âu loại nào tốt nhất?

Tại sao người Việt luôn tìm kiếm các loại bếp từ nhập khẩu chính hãng từ châu Âu và coi đây là thiết bị tốt nhất cho căn bếp hiện đại nhà mình?  

Châu Âu là quê hương của bếp từ, nơi chiếc bếp từ đầu tiên được ra đời và phát triển. Chính vì thế mà họ luôn có kinh nghiệm trong việc sản xuất bếp từ. Đây cũng là mảnh đất chiêu mộ được rất nhiều nhân tài là các kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp. Họ luôn chủ động đầu tư khoa học kỹ thuật và sử dụng triệt để chất xám trên mỗi sản phẩm bếp. 

Trong số các hãng bếp từ nhập khẩu châu Âu, nổi bật nhất vẫn là các hãng bếp từ nhập khẩu đến từ Đức và Tây Ban Nha. Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, Tây Ban Nha được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khắt khe. Những sản phẩm hoàn thiện đều được chau chuốt vô cùng tỉ mỉ. 100% sản phẩm bếp từ đều được test thử nghiệm bởi các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thiết bị bếp trước khi xuất xưởng đưa ra thị trường. Bất cứ sản phẩm nào kém chất lượng ngay tức thì sẽ bị tẩy chay hoặc bị đình chỉ dừng sản xuất.

Các hãng bếp từ này nhận được nhiều đánh giá tốt nhất trên các diễn đàn và mạng xã hội,  là những dòng bếp từ tốt nhất mà bạn nên dùng nếu muốn chọn bếp nhập khẩu Châu Âu chuẩn xịn. 

Ưu điểm 

  • Khả năng nấu ăn an toàn, tiết kiệm, độ bền cao.
  • Nhiều vùng nấu từ bếp đôi, ba, bốn, thậm chí có bếp đến năm vùng nấu với các hình dáng, mẫu bếp đa dạng. Giúp nấu nhiều món, nấu ăn cực nhanh.
  • Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng
  • Thời gian bảo hành lâu.

Nhược điểm:

  • Giá thành đắt đỏ từ 20- 50 triệu đồng
  • Kén nồi
  • Khi xảy ra sự cố hó sửa chữa, bảo hành do linh kiện không sẵn có

Những nhược điểm này khiến người tiêu dùng "ngại" chọn mua bếp từ nhập khẩu châu Âu nguyên chiếc. 

6.2. Bếp từ nhập khẩu Đức loại nào tốt nhất?

Nói đến bếp từ nhập khẩu không thể không kể đến các thương hiệu bếp từ của Đức. Đức vốn nổi tiếng là một trong số các quốc gia hàng đầu trong công nghệ sản xuất thiết bị nhà bếp tốt nhất hiện nay. Luôn được đánh giá cao cả về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, tính năng hiện đại, độ bền cao và mức độ thân thiện với môi trường. Đạt được những tiêu chuẩn khắt khe nhất trong sản xuất bếp từ. Chính vì thế, các địa chỉ bán bếp từ nhập khẩu Đức luôn được người dùng ủng hộ nhiệt tình. 

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc của Đức

Ở Đức có 2 tập đoàn sản xuất các linh kiện và thiết bị nhà bếp nổi tiếng là Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT CEREAN và tập đoàn công nghệ cao E.G.O với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị nhà bếp. Hiện nay, mặt kính Schott Ceran và mâm nhiệt EGO đang là những linh kiện hàng đầu thế giới dành cho bếp từ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bếp từ nhập khẩu Đức khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, việc chọn một chiếc bếp từ nhập khẩu Đức xịn, nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao, đầy đủ tính năng với giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ dàng.

Mời chị em xem thông tin về các loại bếp từ nhập khẩu Đức đang bán chạy nhất 2022 tại đây:

6.3. Bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha loại nào tốt nhất?

Bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha là sản phẩm luôn được đánh giá cao bởi mẫu mã bếp hiện đại, đảm bảo nét thẩm mỹ, chất lượng cao, độ bền tốt, nhiều tính năng, giá cả phù hợp.

Bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha

Các linh kiện bếp từ cao cấp của Tập đoàn Schott và Coperci - Tây Ban Nha là những tập đoàn nổi tiếng toàn thế giới về kinh nghiệm và dây truyền sản xuất các linh - phụ kiện cho bếp từ. Đây cũng là quốc gia hội tụ nhiều chuyên gia đầu ngành có kinh nghiệm sản xuất linh kiện điện tử và bo mạch cho các thiết bị nhà bếp. Luôn mang đến sự tin tưởng tuyệt đối đến người dùng. Nếu chị em chưa biết mua bếp từ nhập khẩu chính hãng ở đâu với dòng bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha, Kocher chính là nhà cung cấp uy tín, đáng tin cậy nhất để chị em lựa chọn.

Mời chị em xem thông tin về các loại bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha đang bán chạy nhất 2022 tại đây:

6.4. Bếp từ nhập khẩu Nhật Bản loại nào tốt nhất?

Bếp từ nhập khẩu Nhật Bản

Tại Việt Nam, rất nhiều chị em nội trợ lựa chọn bếp từ nhập khẩu Nhật Bản bởi độ bền cao, sử dụng tiết kiệm điện. Không chỉ bếp từ, phần lớn các thiết bị gia dụng của Nhật dùng trong gia đình luôn chiếm được cảm tình của các chị em nội trợ.

Bếp từ nhập khẩu Nhật Bản có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và khá phù hợp với căn bếp cũng như nhu cầu sử dụng của người Á Đông. Tuy nhiên, theo đánh giá khách quan của nhiều người dùng, bếp từ Nhật chủ yếu sử dụng mặt kính màu trắng, tuy lạ mắt nhưng không đảm bảo về độ sạch sẽ và không làm nổi bật cho không gian bếp. Hơn nữa, ở Nhật chỉ có khoảng 2-3 hãng bếp từ nổi tiếng, người dùng có rất ít sự lựa chọn các sản phẩm bếp từ của Nhật. Rất nhiều sản phẩm gia dụng của Nhật như nồi cơm điện, quạt điện, lò vi sóng, bếp từ,... có hiệu suất nguồn điện không phù hợp với hiệu điện thế Việt Nam. Người dùng sẽ mất thêm chi phí mua bộ đổi nguồn mới có thể sử dụng được các thiết bị này.

6.5. Bếp từ nhập khẩu Malaysia

Bếp từ nhập khẩu Malaysia được tạo ra từ các linh kiện chất lượng tốt và nổi tiếng của CHLB Đức như mặt kính Schott Ceran, mặt kính này chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước và mâm từ E.G.O, cùng các linh kiện cao cấp giúp chất lượng bếp từ Malaysia không thu kém gì các loại bếp từ đang lưu hành trên thị trường. 

Các mẫu bếp từ nhập khẩu Malaysia đang HOT và có nhiều ưu đãi khủng tại Köcher:

Bếp từ nhập khẩu Malaysia DI-688


✔️ Mặt kính Ceramic vát cạnh 
✔️ IGBT hãng Siemens Germany 
✔️ Bảo hành 3 năm
>>Xem chi tiết

Bếp từ nhập khẩu Malaysia DI-616


✔️ Mặt kính Ceramic vát cạnh 
✔️ IGBT hãng Siemens Germany 
✔️ Bảo hành 3 năm
>>Xem chi tiết

Bếp từ nhập khẩu Malaysia DI-628


✔️ Mặt kính Ceramic vát cạnh 
✔️ IGBT hãng Siemens Germany 
✔️ Bảo hành 3 năm
>>Xem chi tiết

Bếp từ nhập khẩu Malaysia DI-608


✔️ Mặt kính Ceramic vát cạnh 
✔️ IGBT hãng Siemens Germany 
✔️ Bảo hành 3 năm
>>Xem chi tiết

Bếp từ nhập khẩu Malaysia DI-609


✔️ Mặt kính Ceramic vát cạnh 
✔️ IGBT hãng Siemens Germany 
✔️ Bảo hành 3 năm
>>Xem chi tiết

Bếp từ nhập khẩu Malaysia DI-615


✔️ Mặt kính Ceramic vát cạnh 
✔️ IGBT hãng Siemens Germany 
✔️ Bảo hành 3 năm
>>Xem chi tiết

 

=================

Ngoài ra, ở Việt Nam còn khá nhiều loại bếp từ nhập khẩu giá rẻ khác đến từ các nước trong khu vực với nhiều phân khúc giá khác nhau như bếp từ nhập khẩu Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia,... cũng được sử dụng phổ biến bởi giá thành rẻ hơn bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu.

Lý do các sản phẩm bếp từ nhập khẩu tại Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan hay Malaysia,.. có giá thành hợp lý hơn bởi hầu hết các sản phẩm chịu thuế nhập khẩu bếp từ thấp, thậm chí miễn phí, kinh phí vận chuyển không tốn kém nhiều. 

Trong khi, các sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu thường phải chịu thuế nhập khẩu bếp từ cao hơn (khoảng 20%) so với các sản phẩm bếp nhập khẩu từ các nước ASEAN. Việc đánh thuế nhập khẩu bếp từ cao cũng là một trong những chiến lược để nhà nước ta đẩy mạnh và ưu tiên các sản phẩm trong khu vực ASEAN hơn. 

Khách hàng có nhu mua bếp từ tốt có thể đến các cửa hàng đại lý trên phạm vi toàn quốc để mua bếp từ hoặc truy cập vào website của các thương hiệu, đại lý thương hiệu để được tư vấn và hướng dẫn mua bếp từ chất lượng nhất.

VII. Mua bếp từ nhập khẩu ở đâu uy tín?


Bếp từ nhập khẩu là thiết bị bếp nấu tốt nhất để thay thế cho các sản phẩm bếp gas, bếp điện, bếp lò hiện nay. Với thiết kế hiện đại, nhiều tính năng, kiểu dáng đa dạng, độ bền cao. Đây thực sự là một thiết bị nhà bếp hoàn hảo không thể thiếu được cho không gian bếp hiện đại.

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu mua bếp từ nhập khẩu chính hãng của đại đa số người dùng, Kocher sẵn sàng là cánh tay nối dài của các thương hiệu bếp từ nhập khẩu cao cấp, chính hãng tại Việt Nam.

7.1. Bếp từ Kocher có phải là bếp từ nhập khẩu không?

Kocher là thương hiệu Việt chuyên cung cấp các loại bếp từ, bếp điện từ hiện đại, cao cấp nhất hiện nay. Chúng tôi không chỉ cung cấp phân phối các dòng bếp nhập khẩu chính hãng 100%, mà còn có sự chủ động về công nghệ sản xuất những loại bếp từ liên doanh chất lượng, không hề thua kém các dòng sản phẩm nhập khẩu. Đến với Kocher, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn thú vị và hấp dẫn. 

  • Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Châu Âu: Đức - Tây Ban Nha- 2 cái nôi lớn của ngành công nghiệp bếp từ.
  • Bếp từ nhập khẩu Châu Á:  Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia
  • Bếp từ hàng gia công liên doanh lắp ráp tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Mỗi một dòng sản phẩm bếp từ của Kocher đều mang một phong thái, kiểu dáng thiết kế riêng biệt, nhưng lại có chung về nguồn gốc linh kiện bên trong. 

Đầu năm 2017, Kocher đã tiến hành ký kết và hợp tác với tập đoàn Mondragon và trở thành đối tác chính thức của Eurokera (K+) - Pháp, Schott Ceran, EGO - Đức. Các sản phẩm bếp từ nhập khẩu của chúng tôi luôn đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng, nguyên chiếc, có tem bảo hành, đóng gói khép kín.

Kocher hợp tác với các tập đoàn lớn trên thế giới 1

Kocher hợp tác với các tập đoàn lớn trên thế giới - Ảnh 1

Kocher hợp tác với các tập đoàn lớn trên thế giới 2

Kocher hợp tác với các tập đoàn lớn trên thế giới - Ảnh 2

7.2. Lợi ích khi mua bếp từ nhập khẩu của Kocher

Giữa thị trường bếp từ nhập khẩu với hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ khác nhau, tại sao bạn nên lựa chọn Kocher mà không phải một thương hiệu khác?  Kocher tạo nên điểm khác biệt so với các thương hiệu bếp khác bởi các yếu tố sau:

Chất lượng: “Nói không với hàng nhái, hàng giả”: 
  • Toàn bộ các sản phẩm bếp từ nhập khẩu trước khi đưa đến tay người dùng, đều phải trải qua các khâu kiểm tra kiểm soát nghiêm ngặt, nhằm đảm chất lượng tốt nhất. Kocher chú trọng khâu chọn lọc và chỉ nhập khẩu những loại bếp từ Kocher nhập khẩu phù hợp với thị hiếu người dùng.
Thiết kế sang trọng, Link kiện nhập khẩu cao cấp chính hãng
  •  Với các đường nét vát cạnh, góc kính bo tròn tinh tế, tạo điểm nhấn cho căn bếp thêm hiện đại và tiện nghi hơn.
  • 100% các loại bếp từ nhập khẩu của Kocher đều sử dụng mặt kính uy tín hàng đầu: Schott Ceran, Eurokera,...- có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 800 độ C, chịu lực lên tới 15kg, chống trầy xước hiệu quả.
  • Hợp tác và sử dụng linh kiện chính hãng của tập đoàn EGO- tập đoàn chuyên cung cấp các linh kiện bếp từ chất lượng nhất.
  • Chất lượng bếp tốt với hiệu suất nấu ăn đạt trên 90%, nhiều model tích hợp công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng 35-38%, tích hợp nhiều tính năng thông minh tiện ích: khóa an toàn trẻ em, tự động tắt bếp khi không có nồi, tạm dừng khi nấu, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu,...
Mức giá ưu đãi:
  • Kocher là nhà phân phối các sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng nên mức giá được niêm yết theo quy định của hãng và rất có lợi ích với người dùng.
  • Do vậy khi mua bếp từ nhập khẩu tại Kocher khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Kocher cam kết mức giá tốt nhất so với thị trường. 
  • Bên cạnh đó, Kocher còn có nhiều phần quà hấp dẫn khi mua hàng(áp dụng vào từng thời điểm mua), vui lòng liên hệ nhanh tới số hotline: 096 96 22 066 để được tư vấn nhanh nhất.
Chính sách bảo hành:
  • Bảo hành 3 năm trên phạm vi toàn quốc với các hàng bếp từ nhập khẩu.
  • Miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất.
  • Bảo hành miễn phí tại nhà trên toàn quốc.
  • Kocher hỗ trợ chính sách dùng sản phẩm thay thế trong quá trình bảo hành(Áp dụng cụ thể cho một số model bếp).
  • Thời gian bảo hành nhanh chóng, quy trình bảo hành chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề kỹ thuật cao.
Các mẫu bếp từ nhập khẩu của Kocher sở hữu nhiều tính năng nổi bật, cao cấp hoàn toàn phù hợp với mọi gia đình. Vậy bạn còn trần trừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi để có cơ hội “RING NGAY” các sản phẩm siêu hấp dẫn này. 

7.3. Danh sách Đại lý chính hãng của Kocher

Hãy nhanh tay liên hệ các đại lý chính hãng của Kocher để được tư vấn chương trình khuyến mãi hấp dẫn!

 
STT Showroom Địa chỉ SĐT
1 Bếp Đức Thành 362B phố Xã Đàn (Đầu phố Trung Phụng) Đống Đa, Hà Nội. 0984021177
2 Bếp CoCo Kitchen 238 Nguyễn Khoái, Thanh Lương, Hoàn Kiếm, Hà Nội 0968866828
3 Bếp Sơn Hùng  120 Phố Huế & HH2B Linh Đàm 0903422700
4 Điện Máy Chuyển Huyền  Số 58-Khu D-Quốc lộ 3-TT.Sóc Sơn - Sóc Sơn - Hà Nội 0975157079
5 Bếp Việt  CS1: 84 Nguyễn Trãi - Ninh Xá - Bắc Ninh
CS2: 31-Nguyễn Văn Cừ-Ninh Xá-Bắc Ninh
CS3: 76- Trần Phú-Đình Bảng-Từ Sơn- Bắc Ninh
0982940915
6 Thế giới Bếp Châu Âu 69 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội 0912733756
7 Bếp Tùng Lâm  Lô 42 Lê Quang Đạo, Đồng Nguyên, Từ Sơn, Bắc Ninh 0989665111
8 Bếp Thuận Phát 142 Đường Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội 0987528552
9 Bếp Cường Minh SG 42 Lũy Bán Bích - Phường Tân Thới Hòa - Quận Tân Phú - TP.HCM 0962594462
10 Bếp Hombest 215 Âu Cơ, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 0932797696
11 Bếp EU 115B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội 0915985566
443 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội 0968081123
12 Bếp Royal 346 Kim Ngưu, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0978028661
13 Hệ thống cửa hàng Bluha CS1: 232 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
CS2: 394 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, HCM
18007273
14 Bếp Smarkitchen CS1: 175 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 334 Quang Trung , Hà Đông, Hà Nội
0981600102
15 Bếp HSN Số 9 - ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội 0916433319
16 Siêu thị Thiết bị vệ sinh Seabig CS1: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
CS2: 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy,Hà Nội
1900 636 798
17 Bếp Đức CS1: 187 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
CS2: 131 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
0981536669
18 Bếp Xinh Tiến Phát 377 Cách mạng T8, TP. Thái Nguyên 0989511599
19 Điện Máy Chung Mến Số 930 Tổ 8, Phường Mường Thanh, TP Điện Biên 02153638999
20 Đại lý Minh Châu Số 18 HuỳnhThúc Kháng . Phường Bến Thuỷ. TP Nghệ An 096 5752366
21 Đại lý Tâm Anh Kitchen 44 Tôn Thất Thuyết TP Đông Hà. Quảng Trị 0915210159
22 Đại lý Anh Khương 87 Nguyễn Tuấn Trình. TP Hải Dương 090 4235767
23 Bếp Dũng Oanh 150, Lưu Nhân Chú, P. Cam Giá, Thành phố Thái Nguyên, T. Thái Nguyên 098 2772842

>>>> Xem thêm đại lý chính hãng Kocher gần bạn nhất: http://kocher.vn/dai-ly.htm
 

7.4. Kocher tuyển đại lý/nhà phân phối bếp từ Kocher trên toàn quốc

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những bếp từ nhập khẩu chất lượng cao cùng những trải nghiệm nấu ăn tuyệt vời trong căn bếp của gia đình. Kocher hiện đang Tuyển Đại Lý, nhà phân phối bếp từ Kocher trên toàn quốc. 

Hãy cùng Kocher mang đến nét hiện đại, sang trọng, thẩm mỹ cho mỗi căn bếp và giúp chị em trên toàn quốc nấu ăn nhanh hơn, an toàn hơn, tiết kiệm hơn bằng cách liên hệ hoặc Đăng ký làm đại lý, nhà phân phối bếp từ Kocher ngay bây giờ.

  • Trụ sở: Khu B, Lô B45-11, LK15 KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline: 096.96.22.066
  • Website: http://www.kocher.vn/

VIII. Cách nhận biết bếp từ nhập khẩu "xịn"


Dù mua bếp từ nhập khẩu loại nào, hãng nào, ở đâu, khách hàng cũng cần lưu ý không thể nhìn tổng quan bề ngoài của một sản phẩm mà đánh giá. Quan trọng là bạn cần bình tĩnh, dành thời gian để tìm hiểu các thông tin chi tiết cụ thể. 

8.1. Mặt bếp

Mặt bếp là yếu tố “dễ” làm giả nhất, nếu không “tinh mắt” nhìn thoáng qua các mẫu bếp từ nhập khẩu “fake” có vẻ ngoài không hề thua kém hàng “xịn”. 

  • Về thiết kế:
    • Bếp từ nhập khẩu xịn mặt bếp thường dạng hình vuông, có 3 mặt bếp trở lên; có các bếp kết hợp từ- điện(riêng bếp Electrolux có các loại bếp đôi từ kết hợp điện), riêng munchen có 2 bếp.
    • Trong khi đó, bếp từ nhập khẩu “fake” chủ yếu là bếp hình chữ nhật 2 mặt bếp, kích thước phù hợp để thay thế cho các bếp gas, bếp điện. 
  • Bảng điều khiển:
    • Bếp từ nhập khẩu chính hãng có in chữ Induction trên vòng bếp và tên thương hiệu. Các mâm từ có chữ Induction, chữ P, chữ IH hoặc chữ Induction Booster ,... rất sắc nét, bền và đẹp.
    • Đối với bếp từ “giả”, các chữ này có thể làm giả, nhưng nếu sờ tay lên cảm nhận xù xì, không sắc nét, dùng móng tay cạo sẽ ra vì được in thủ công, inlon “rởm”. 

8.2. Nồi nấu 

  • Bếp từ nhập khẩu “xịn”rất kén nồi, chỉ nhận những loại nồi có đáy nhiễm từ chất lượng tốt. Những loại nồi nhiễm từ ké khi dùng cho bếp sẽ không nóng hoặc nóng rất chậm, đèn nháy liên tục.
  • Bếp từ nhập khẩu giả: Nhận tất cả những loại nồi có đáy nhiễm từ kể cả những đáy có từ tính kém. 

8.3. Mặt kính 

  • Bếp từ nhập khẩu: trông dày và cứng cáp hơn, khi thay thế phải mất 1-2 tuần để nhập hàng về. Mặt kính chủ yếu là kính Schott hoặc Eurokea có khả năng chịu nhiệt tốt 1000 độ C, chịu sốc nhiệt 750 độ C, khả năng chịu lực, chống trầy, xước tốt. 
  • Bếp từ nhập “lậu” biểu hiện rất dễ trầy xước nếu tác động mạnh, không bóng sáng như bếp xịn. Bề ngoài khá mỏng, không chắc chắn, linh kiện có thể dễ dàng thay thế trong 1 ngày. 

8.4. Lỗi thường gặp 

  • Bếp từ nhập khẩu: Hầu như không có lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng(không tính lỗi khi sử dụng vì phụ thuộc vào người dùng). 
  • Bếp nhập khẩu nhái: Thường xuyên bị lỗi bảng mạch do IGBT kém(chức năng điều khiển việc đóng, ngắt tần số, nhiệt độ). Ngoài ra còn hay bị mất cảm ứng đột ngột. 

8.5. Chế độ bảo hành

Ngoài ra cách phân biệt bếp từ nhập khẩu và nhập lẩu cần phải chú ý về yếu tố bảo hành. 

  • Bếp từ nhập khẩu chính hãng có bảo hành ít nhất 2 năm, quy trình bảo hành chuyên nghiệp. Nhiều hãng có chính sách bảo hành ưu việt hơn ví dụ (bảo hành 3 năm trên toàn quốc, miễn phí 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất,...). 
  • Bếp nhập khẩu: Bảo hành theo tháng, đổi mới bếp trong vòng 2 ngày nếu bếp bị lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được.
IX. Hướng dẫn sử dụng bếp từ nhập khẩu cho người mới 
Bước 1: Trước tiên, cần đặt nồi nấu nằm ngay giữa mặt kính của bếp từ
 
Bước 2: Cắm điện, bếp sẽ phát ra tiếng “bíp” thông báo máy đã sẵn sàng.
 
Bước 3: Nhấn nút ON/OFF để mở bếp.
 
Bước 4: Chọn chức năng nấu. Nhấn MENU > FUNCTION để chọn chức năng nấu được cài đặt sẵn:
 
BBQ: Để nướng thịt.
Stir Fire: Chiên xào.
Hot Pot/Chafing: Nấu lẩu.
Soup: Nấu canh.
Boil: Nấu nước.

Bước 5: Điều chỉnh nhiệt độ và công suất. Chỉnh nhiệt độ mặt bếp từ về nhiệt độ thích hợp.

Bước 6: Sau khi nấu xong, bạn nhấn nút Mở/Tắt (ON/OFF) để tắt máy, bếp sẽ ngừng hoạt động.
 
Lưu ý: Chờ cho cánh quạt tản mát bếp ngừng chạy mới rút dây điện ra.

X. Lưu ý khi sử dụng bếp từ nhập khẩu


Dù là thương hiệu nào, sản xuất theo dây chuyền nào khi quyết định lựa chọn bếp từ nhập khẩu cho gia đình mình, các chị em nên tham khảo những lưu ý để sử dụng bếp từ được hiệu quả và lâu dài.

10.1. Về nguồn điện

  • Bếp từ nhập khẩu sử dụng điện năng để chuyển hóa thành nhiệt năng, do đó cần sử dụng nguồn điện ổn định, điện áp ổn định từ 190v-220v.
  • Không nên sử dụng bếp nếu thấy có dấu hiệu bất thường về điện áp và dây dẫn điện. 
  • Do bếp từ nhập khẩu có công suất khá lớn nên bạn nên sử dụng nguồn điện, dây dẫn điện loại tốt, chịu được lực tải điện tốt.

10.2. Về mặt kính bếp từ

  • Các loại bếp từ nhập khẩu tốt nhất đều có thiết kế mặt kính dày, cường lực, chịu nhiệt, chịu lực tốt.
  • Mặt kính được sản xuất theo công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, có độ sáng bóng cao, khả năng chống xước, bảo vệ bếp lâu dài.
  • Người dùng nên lựa chọn các loại bếp từ nhập khẩu có mặt kính của các thương hiệu mặt kính hàng đầu hiện nay: Euro Kera, Schott Crean,...
  • Khi sử dụng bếp nên hạn chế tình trạng nước tràn ra bề mặt nấu vì có thể ảnh hưởng đến bề mặt kính.
  • Nếu thấy nước tràn ra bạn có thể dùng khăn ấm để lau sạch bề mặt kính, đối với những chất bẩn cáu đặc lại bạn nên dùng chất tẩu rửa chuyên dụng nhưng không chà xát quá mạnh.

10.3. Về nồi bếp

  • Bếp từ nhập khẩu khá kén nồi nên chỉ nhận những loại nồi có nhiễm tính từ như nồi inox, những loại nồi không có tình từ như nhôm, thủy tinh,...sẽ không sử dụng được trên bếp.
  • Do vậy, nếu trong gia đình chưa có bộ nồi inox sử dụng trên bếp từ, thì hãy tham khảo và lựa chọn ngay nhé.
  • Trong quá trình sử dụng bếp từ, bạn không nên ấn quá mạnh hoặc đặt nồi có trọng lượng quá 4kg trên bếp trong khoảng thời quá 2 tiếng.
  • Mặc dù mặt kính có khả năng chịu lực tốt, nhưng nếu chịu lực tải quá nặng, nó có thể bị nứt bị vỡ mặt kính. 

11.4. Vệ sinh bếp từ

  • Bếp từ nhập khẩu dù có chất lượng đến đâu, nhưng nếu không chú ý cách sử dụng và bảo quản cũng không thể sử dụng lâu dài.
  • Cho nên, bạn nên thường xuyên vệ sinh bếp bằng khăn ẩm. Không nên vệ sinh bếp bằng các dụng cụ có tính cọ xát vì có thể dễ khiến xước mặt kính.
  • Đồng thời trong quá trình sử dụng nếu bếp có dấu hiệu bất thường gì, hãy ngưng sử dụng và sửa chữa khắc phục ngay.

XI. Tổng kết


Trên đây là tất các các thông tin về bếp từ nhập khẩu mà bạn cần biết để có thể lựa chọn ra được một chiếc bếp từ nhập khẩu tốt nhất cho căn bếp gia đình. 

Nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn về các sản phẩm bếp từ nhập khẩu chính hãng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn, giải đáp thắc mắc nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TEKO VIỆT NAM
Hotline:  096 96 22 066
Website: http://kocher.vn
Địa chỉ:  Khu B, Lô B45-11, LK15 KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội

Hợp tác quốc tế
E.G.O
Mondragon
Euro Kera
Schott ceran
fff
Điện máy xanh
Trần anh
SIÊU THỊ BẾP 365
Đăng ký bản tin
CÔNG TY CỔ PHẦN TEKO VIỆT NAM
Trụ sở:
Khu B, Lô B45-11, LK15 KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội

VPĐD Kocher Miền Nam:
Số 20-22, Đường Thạnh Xuân 48, Khu Phố 3, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Tổng đài Hỗ trợ & CSKH: 024.3399.6058 
Hotline: 096 96 22 066
Website: http://www.kocher.vn

Nhận khuyến mại mới nhất Click ngay
Nhận khuyến mãi từ Kocher
Bạn muốn là người sớm nhất nhận khuyến mãi từ Kocher